The Grudge ฉบับรีบูตปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

The Grudge ฉบับรีบูตโดยผู้กำกับ Nicolas Pesce ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

Ju-On ผีดุเตรียมกลับมาสร้างความสยองขวัญในเวอร์ชันฮอลลีวูดอีกครั้งแล้ว พร้อมกับการเป็นกึ่งรีบูตเรื่องราวของหนังผีดุในตำนานนี้อีกด้วย โดยล่าสุดตัวหนังก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

ตัวอย่างหนัง The Grudge ฉบับรีบูต
https://www.youtube.com/watch?v=O2NKzO-fxwQ

โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Andrea Riseborough มารับบทนำเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ย้ายเข้ามายังเมืองใหม่แห่งหนึ่งซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านผีดุที่เคยมีเรื่องราวการฆาตกรรมอันโหดร้ายในบ้านแห่งนั้น และยังเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวหนังเวอร์ชันเก่าที่ออกฉายในปี 2004 อีกด้วย

สำหรับตัวหนัง The Grudge ในเวอร์ชันนี้นั้นมันเป็นไอเดียของทางผู้กำกับ Nicolas Pesce นั่นเอง ที่ยังต้องการให้ตัวหนัง The Grudge ในเวอร์ชัน 2004 ยังคงมีบทบาทอยู่ ซึ่งในฉบับรีบูตนี้มันก็จะเป็นตัวแทนของอีกหนึ่งเส้นเรื่องที่เล่าเรื่องราวในเมืองเล็กๆ ที่อเมริกาที่จะมีจุดเชื่อมโยงกันอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นก็จะมีเส้นเรื่องทั้งสามที่ถูกเชื่อมโยงไว้ด้วยกันด้วยเวลาที่ต่างกันออกไป โดยจะมีจุดศูนย์กลางของเรื่องราวคือตัวบ้านผีดุดังเช่นตัวหนัง Ju-on ในเวอร์ชันต้นฉบับนั่นเอง โดย The Grudge นั้นจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการให้เราได้ชมกันในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2020

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้