Spider-Man: Far From Home Blu-ray/DVD เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเผยภาพของแถมแบบ Limited ที่วาดโดย อ.Murata Yusuke

Blu-ray/DVD Spider-Man: Far From Home เวอร์ชั่นญี่ปุ่นแถมภาพ Limited วาดโดย อ. Murata Yusuke

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ Spider-Man: Far From Home ฉบับภาษาญี่ปุ่นได้ทำการเผยภาพที่วาดโดยคุณ Murata Yusuke ที่เป็นผู้วาดภาพมังงะเรื่อง One Punch Man มาให้ชมกัน และภาพที่เผยออกมาภาพนี้ก็จะอยู่ใน Booklet ที่จะมากับเซ็ต Blu-ray/DVD แบบ Premium steel book edition เฉพาะของประเทศญี่ปุ่นด้วย

Spider-Man: Far From Home - Premium steel book edition (Japan Limited)

    ภาพที่เผยออกมาให้ชมในครั้งนี้เป็นภาพที่ Spider-Man กำลังต่อสู้กับศัตรูที่ Tower Bridge ในเมือง London และคุณ Murata Yusuke ยังได้ให้คอมเมนท์มาว่า “ภาพนี้มีต้นแบบมาจากการต่อสู้ช่วงสุดท้ายที่ Tower Bridge และเป็นเพราะชอบหนังเรื่องนี้มากก็เลยวาดลงไปแบบเต็มที่ และ Far From Home ยังเป็นหนังที่ดึงเสน่ห์ของชีวิตวัยรุ่นกับโชเน็นมังงะออกมาได้อย่างเต็มที่ มันจึงเป็นเรื่องที่ผมชอบมากที่สุดในช่วงนี้ และอยากจะดูภาคต่อมาก”

Spider-Man: Far From Home - Premium steel book edition (Japan Limited)

     Spider-Man: Far From Home – Premium steel book edition (Japan Limited) จะมีแผ่นบรรจุอยู่ 3 แผ่น มี Steel Book ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับประเทศญี่ปุ่น และตัวเคสก็จะมีหน้าตาเหมือนกับกระเป๋าเดินทางของ Peter และจะมี Passport memo book กับ Booklet จำนวน 100 หน้า ที่จะมีภาพในช่วงของการเดินทางของ Peter รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ของคุณ Murata Yusuke ด้วย ตัวแผ่นจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม 2019

อ. Murata Yusuke วาดภาพแถมกับ Spider-Man: Far From Home Blu-ray/DVD (Japan Limited)

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้