Scarlett Johansson ยืนยัน Black Widow จะไม่ฟื้นคืนชีพอย่างแน่นอน

Scarlett Johansson ยืนยัน Black Widow จะไม่ฟื้นคืนชีพอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นเสาหลักของภาค Infinity Saga ก็ว่าได้สำหรับ Black Widow ของ Scarlett Johansson ที่ได้ปรากกฏตัวในจักรวาล MCU มาตั้งแต่หนัง Iron Man 2 แต่บทบาทของเธอหลังจาก Infinity Saga เรียกได้ว่าปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วใน Avengers: Endgame ถึงแม้วว่าบทบาทจะจบไปแต่ก็ยังมีคนตั้งคำถามเอาไว้ต่างๆ ว่าเธอจะกลับมาอีกหรือไม่

ล่าสุดทาง Scarlett Johansson ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ Tonight Show With Jimmy Fallon เพื่อโปรโมทหนังเรื่องใหม่ของเธอที่เพิ่งจะเข้าฉายอย่าง Jojo Rabbit ธอก็ได้ออกมายืนยันว่าบทบาทของตัวละคร Black Widow ในเหตุการณ์หลังจาก Avengers: Endgame ได้หมดลงแล้ว “มันมีอะไรหลายอย่างที่แน่นอนแล้วล่ะค่ะ แต่ที่แน่ๆ เลยคือตาย ค่อนข้างที่จะแน่นอน ซึ่งมันก็ยังมีคนไม่เชื่อและพยายามที่จะคิดว่าตัวละครของฉันไม่ได้ตายจริงๆ ตัวละครของฉันอยู่ในอีกจักรวาลอะไรทำนองนี้ แต่มันไม่ใช่เลยค่ะ ตายแบบตายท้ายที่สุดจริงๆ”

Black Widow

โดย Black Widow กำลังจะมีหนังเดี่ยวออกมาให้เราได้ชมกันในปีหน้าเป็นหนังเรื่องแรกของ MCU ในเฟสที่ 4 คาดว่ามันจะเป็นการมอบบทบาทของ Black Widow ให้กับตัวละครใหม่อย่าง Yelena Belova ที่นำแสดงโดย Florence Pugh ในการมารับช่วงต่อ โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/22/black-widow-back-to-life-avengers-endgame-scarlett-johansson/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้