Joker ของ Jared Leto จะไม่ได้ปรากฏตัวใน Birds of Prey อย่างแน่นอน

Joker ของ Jared Leto จะไม่ได้ปรากฏตัวใน Birds of Prey อย่างแน่นอน

แม้ Suicide Squad จะทำรายได้เป็นที่น่าพอใจกับทาง Warner Bros. อยู่พอสมควร แต่คุณภาพหนังโดยรวมนั้นกลับไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับแฟนๆ ของ DC มากนักและผู้ชมส่วนใหญ่อีกด้วย โดยเฉพาะบทบาทของตัวละครคนสำคัญอย่าง Joker ที่นำแสดงโดย Jared Leto นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นได้มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่าในหนัง Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ที่จะเป็นเรื่องราวบทต่อของ Suicide Squad นั้นมันจะมีการปรากฏตัวของ Joker ด้วย แต่ล่าสุดทาง The Hollywood Reporter ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาได้รับข้อมูลอย่างเป็นทางการมาแล้วว่า Joker ของ Jared Leto นั้นจะ ไม่ได้มาปรากฏตัว ในหนังอย่างแน่นอน และจะไม่มีแม้กระทั่งบทรับเชิญใดๆ อีกด้วย

Jared Leto

สำหรับ Joker ของ Jared Leto นั้นเดิมทีแล้วมันเคยมีโปรเจกต์หนังที่ทาง Warner Bros. จะสร้างต่ออีกมากมายทั้งหนังเดี่ยวของเขา และหนังอย่าง Joker and Harley Quinn แต่สุดท้ายโปรเจกต์ดังกล่าวก็เงียบหายไปกลายเป็นการมาของ Joker ภาคต้นกำเนิด ของทาง Joaquin Phoenix ที่เพิ่งจะได้ออกฉายมานั่นเอง ซึ่งได้มีข่าวออกมาว่ามันทำให้ทาง Jared Leto ไม่พอใจเป็นอย่างมากอีกด้วยในการสร้างหนังเรื่องดังกล่าว

โดยสำหรับ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) นั้นมันจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/10/20/jared-leto-joker-confirmed-not-in-birds-of-prey/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้