John Krasinski แซว Chris Evans ให้ใช้หนี้จากการที่เขาขโมยบท Captain America ไปครอง

John Krasinski แซว Chris Evans ให้ใช้หนี้จากการที่เขาขโมยบท Captain America ไปครอง

กลายเป็นหนึ่งในผู้กำกับและนักแสดงที่น่าจับตามองอีกครั้งสำหรับ John Krasinski หลังจากที่มีผลงานการแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการจากการได้ทำหน้าที่ในการกำกับ เขียนบทและนำแสดงในหนังสยองขวัญอย่าง A Quiet Place

ซึ่งล่าสุดนั้นทาง John Krasinski นั้นก็ได้มีการฉลองวันเกิดครอบรอบ 40 ปีของเขาด้วยการเปิดแคมเปญให้แฟนๆ เข้ามาร่วมบริจาคให้กับองค์กร Family Reach เพื่อเป็นเงินทุนในการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งนั่นเอง ซึ่งเขาก็ได้ออกมาเชิญชวนทาง Chris Evans ให้เข้าร่วมการบริจาคในครั้งนี้ด้วย ด้วยการแซวว่าทาง Chris Evans นั้นถึงเวลาที่ต้องจ่ายหนี้เขาแล้วในข้อหาที่เขาได้ทำการขโมยบทบาทของ Captain America ไปนั่นเอง

โดย John Krasinski นั้นได้เคยมีการออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้เมื่อนานมาแล้วว่าเขาเองก็เป็นหนึ่งในตัวเต็งเคียงคู่กับทาง Chris Evans ที่จะได้รับบทเป็น Captian America เช่นกันในตอนที่ทาง Marvel นั้นกำลังหาตัวนักแสดงอยู่ในการเข้ามารับบทเป็นตัวละครนี้ในหนัง Captian America: The First Avenger แต่สุดท้ายทาง Marvel ก็เลือกตัวของ Chris Evans อย่างที่เราได้ทราบกันนั่นเอง และล่าสุดนั้นทาง John Krasinski ก็กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันอีกแล้วกับ A Quiet Place 2 และในตอนนี้เขาก็ยังรับบทเป็นตัวละครดังจากนิยายของ Tom Clancy ในซีรีส์ Tom Clancy’s Jack Ryan อีกด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/20/john-krasinski-blames-chris-evans-robbing-captain-america/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้