Josh Gad ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ได้รับบท Penguin ใน The Batman อย่างแน่นอน

Josh Gad ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ได้รับบท Penguin ใน The Batman อย่างแน่นอน

ได้ดารามาร่วมแสดงอย่างเป็นทางการถึงสองคนแล้วสำหรับ The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves และล่าสุดนั้นทาง Warner Bros. เองก็ดูเหมือนว่าจะเร่งในการหาตัวนักแสดงเพิ่มเติมกันอย่างยกใหญ่อีกด้วย ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Josh Gad หนึ่งในนักแสดงที่มีข่าวออกมานั้นก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่าทาง Warner Bros. นั้นได้เล็งดาราอย่าง Josh Gad ในการเซ็นสัญญามาร่วมแสดงในหนัง The Batman โดยคาดการณ์กันว่าเขาจะได้มารับบทเป็นตัวละคร Oswald Cobblepot หรือ Penguin นั่นเอง แต่ล่าสุดนั้นทาง Josh Gad ก็ได้ออกมายืนยันผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาแล้วว่าเขาจะไม่ได้รับบทเป็น Penguin อย่างแน่นอน

1

โดยก่อนหน้านี้ทาง Warner Bros. ได้ชวดนักแสดงมาถึงสองคนแล้วในการเซ็นสัญญามาร่วมแสดงทั้ง Seth Rogen ที่มีข่าวว่าเขาน่าจะได้รับบทเป็น Penguin และ Jonah Hill ที่ว่ากันว่าจะได้มารับบท The Riddler แต่ล่าสุดนั้นบทของ The Riddler นั้นก็ได้ตกเป็นของทาง Paul Dano แล้วเป็นที่เรียบร้อยนอกจากนี้ยังมีทาง Jeffrey Wright อีกคนหนึ่งด้วยที่ตกเป็นข่าวว่าเขาจะมารับบทเป็น Jim Gordon ที่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้