ผู้กำกับ Venom ให้เหตุผลที่ไม่ได้มากำกับภาคต่อว่าเป็นเพราะตารางเวลาไม่ว่างพอ

ผู้กำกับ Venom ให้เหตุผลที่ไม่ได้มากำกับภาคต่อว่าเป็นเพราะตารางเวลาไม่ว่างพอ

Venom

แม้จะเต็มไปด้วยเสียงค่อนขอดจากเหล่านักวิจารณ์และแฟนหนังสือการ์ตูนไปบางส่วนแต่ Venom นั้นเป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีที่ออกฉายซึ่งก็ได้ทำให้มันได้รับไฟเขียวในการสร้างภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ดีมันก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับในภาคต่อด้วยเช่นกัน

โดยล่าสุดนั้นทางผู้กำกับ Ruben Fleischer นั้นได้มีการออกมาเปิดเผยผ่านทางรายการ ReelBand ถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้มากำกับ Venom ภาคต่อว่ามันเป็นเพราะปัญหาในเรื่องของตารางเวลาที่ไม่ลงตัวนั่นเอง ซึ่งในตอนนี้ Venom 2 นั้นก็น่าจะมีการเริ่มการถ่ายทำกันไปแล้ว โดยที่ตัวเขาเองก็เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการสร้างหนังภาคต่ออย่าง Zombieland: Double Tap มาหมาดๆ นั่นเอง

Venom

สำหรับ Venom 2 นั้นจะได้ทาง Andy Serkis นักแสดงโมชันแคปเจอร์ชื่อดังมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับหลังจากที่เพิ่งจะมีผลงานเปิดตัวในฐานะของผู้กำกับเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์อย่าง Mowgli นั่นเอง โดยในภาคนี้ทาง Tom Hardy นั้นก็จะยังคงกลับมารับบทเป็น Eddie Brock เช่นเคยและเขาก็จะมาช่วยในส่วนของการเขียนบทหนังอีกด้วย พร้อมทั้งยังได้นักแสดงหน้าเก่าๆ กลับมาอย่างครบครัน โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 2 ตุลาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้