ผู้กำกับยันบทหนัง Edge of Tomorrow 2 เสร็จสิ้นแล้ว

ผู้กำกับยันบทหนัง Edge of Tomorrow 2 เสร็จสิ้นแล้ว

Edge of Tomorrow

ปล่อยให้รอคอยกันมานานสำหรับภาคต่อของหนังอย่าง Edge of Tomorrow ที่นำแสดงโดย Tom Cruise โดยล่าสุดนั้นทางผู้กำกับของตัวหนังก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าบทภาพยนตร์ของภาคต่อนั้นได้เสร็จสิ้นแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยล่าสุดนั้นทางผู้กำกับ Doug Liman ได้ออกมาเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com โดยเขาได้เปิดเผยว่าตัวหนัง Edge of Tomorrow 2 นั้นอาจจะมีการเริ่มต้นในการสร้างหลังจากที่ทาง Tom Cruise ถ่ายทำหนัง Mission Impossible ภาคใหม่ทั้งสองภาคเสร็จสิ้น และตัวบทหนังนั้นก็ได้เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้วอีกด้วยในตอนนี้

Edge of Tomorrow

สำหรับตัวหนัง Edge of Tomorrow นั้นมันเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือนิยายยอดนิยมจากทางประเทศญี่ปุ่นที่ชื่อว่า All You Need Is Kill นั่นเองที่ว่าด้วยเรื่องราวในโลกอนาคตที่โลกถูกโจมตีจากเหล่าเอเลี่ยน โดยตัวเอกของนั้นกลับได้รับพลังในการย้อนเวลาโดยบังเอิญในทุกๆ ครั้งที่เขาตายและจะย้อนเวลากลับมาได้เพียงแค่ในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้นเพื่อหาทางแก้ไขลูปเวลาที่เขาติดอยู่และหาทางช่วยเหลือมนุษยชาติให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของเหล่าเอเลี่ยนไปให้ได้ แต่ในภาคสองนั้นมันจะดำเนินเรื่องราวไปอย่างไรนั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/10/18/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้