Scarlett Johansson แย้ม Black Widow อาจกลายเป็นหนังแฟรนไชส์

Scarlett Johansson แย้ม Black Widow อาจกลายเป็นหนังแฟรนไชส์

เป็นหนังเรื่องแรกที่เราจะได้ชมกันในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe สำหรับหนังฉายเดี่ยวของ Black Widow นั่นเองที่แม้ตัวละครนี้จะหมดบทบาทลงอย่างสมบูรณ์แล้วใน Avengers: Endgame แต่ก็ไม่แน่ว่ามันอาจจะได้มีภาคต่อออกมาอีกด้วยก็เป็นได้

โดยล่าสุดนั้นทาง Scarlett Johansson ได้นักแสดงผู้รับบท Black Widow นั้นได้ไปขึ้นเวทีเปิดตัวในงาน Elle’ s Woman ที่ฮอลลีวูดโดยภายในการนั้นเธอได้กล่าวว่าหนัง Black Widow นั้นเป็นหนัง Marvel หนึ่งเรื่องที่ถูกสร้างโดยตัวของนักแสดงและยังเป็นหนังที่จะเป็น “standalone” แฟรนไชส์อีกด้วย

1

สำหรับตัวหนัง Black Widow นั้นคาดการณ์กันว่าเรื่องราวของตัวหนังนั้นจะดำเนินอยู่ในช่วงรอยต่อ 2 ปีระหว่างเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War นั่นเอง ซึ่งก็ยังเปิดโอกาสมากมายในการสร้างภาคต่อของตัวละครนี้ออกมา และยังอาจจะเป็นการสร้างจักรวาลย่อยของ Black Widow ขึ้นมาอีกด้วยซึ่งในภาคนี้เราน่าจะได้เห็นตัวละครจากหนังสือการ์ตูนอย่าง Yelena Belova และ Red Guardian และอาจรวมไปถึง Melina Vostokoff หรือ Iron Maiden ด้วยก็เป็นได้ โดยตัวหนัง Black Widow นั้นจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้