ผู้กำกับยืนยัน Korg จะกลับมาใน Thor: Love and Thunder แน่นอน

ผู้กำกับยืนยัน Korg จะกลับมาใน Thor: Love and Thunder แน่นอน

Thor

นอกจากจะเป็นผู้กำกับสายฮาแล้วตัวของ Taika Waititi เองก็ยังคงรักในการแสดงของเขาด้วยหลังจากที่ได้ร่วมแสดงในหนังที่เขากำกับเองอย่าง Jojo Rabbit มาหมาดๆ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมารับบทเป็น Korg อย่างแน่นอนใน Thor: Love and Thunder อีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นทางผู้กำกับ Taika Waititi ได้มีการเริ่มออกเดินสายในการโปรโมตหนังใหม่ของเขาอย่าง Jojo Rabbit แล้ว โดยเขาได้ยืนยันในการให้สัมภาษณ์ในรายการ Jimmy Kimmel Live โดยได้ยืนยันว่าตัวละครของเขาอย่าง Korg นั่นจะกลับมาในหนังภาคต่อของ Thor อย่าง Thor: Love and Thunder อย่างแน่นอน

Thor

สำหรับตัวหนัง Jojo Rabbit นั้นมันได้มีการออกฉายให้เหล่านักวิจารณ์ในเทศกาลหนังต่างๆ ได้ชมกันไปก่อนหน้านี้แล้ว และได้รับคำชมเป็นอย่างมากทีเดียว โดยตัวหนัง Jojo Rabbit นั้นจะเป็นหนังแนวตลกเสียดสีที่ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กชายชาวเยอรมันที่ไปพบกับเด็กสาวชาวยิวที่มาแอบอยู่ในห้องใต้หลังคาท่ามกลางไฟสงครามในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเด็กชายนั้นก็ดันมีเพื่อในจินตนาการเป็น Adolf Hitler ที่ได้ทาง Taika Waititi มานำแสดงนั่นเอง โดยตัวหนังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ แต่จะได้เข้าฉายในบ้านเราหรือไม่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/16

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้