มือเขียนบท Deadpool ยัน Marvel อนุญาตให้สร้างหนังเรต R ได้

Paul Wernick หนึ่งในมือเขียนบท Deadpool ยัน Marvel อนุญาตให้สร้างหนังเรต R

ยังคงมีความหวังสำหรับแฟนๆ ของ Deadpool หลังจากที่ทาง Disney ได้เข้าซื้อกิจการของทาง Fox ไปเป็นที่เรียบร้อยจนทำให้อนาคตภาคต่อของมันดูเลือนรางลงไปในทันที แต่ล่าสุดนั้นทางมือเขียนบทของ Deadpool ก็ได้ออกมาให้ความหวังกับเหล่าแฟนๆ กันแล้ว

โดยล่าสุดนั้นทาง Paul Wernick หนึ่งในมือเขียนบทได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง EW แล้วว่าทาง Marvel นั้นเคยอนุญาตให้มีการสร้างหนังในจักรวาล Deadpool ในเวอร์ชันเรต R มาก่อน ซึ่งในตอนนี้ตัวของเขาเองก็ยังคงมีการติดต่อกับทาง Ryan Renolds อย่างใกล้ชิดอีกด้วยในการทำอะไรบางอย่างจากไอเดียของเขา แต่อย่างไรก็ดีตัวของ Ryan Reynolds เองก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในดาราที่ยุ่งมากๆ ในตอนนี้จนแทบจะทำให้เขาไม่มีเวลาคิดถึง Deadpool อย่างจริงจังนั่นเอง

Marvel

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่าทาง Ryan Reynolds นั้นได้เยี่ยมเยียนทาง Marvel Studios แล้วเพื่อหารือเกี่ยวกับอะไรบางอย่าง ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็นการนำเอา Deadpool ในเวอร์ชันของเขาเข้าไปผูกรวมกับ Marvel Cinematic Universe นั่นเอง แต่สุดท้ายเราจะได้เห็น Deadpool กันอีกหรือไม่นั้นก็คงต้องรอรายละเอียดอย่างเป็นทางการกันต่อไป เพราะในตอนนี้ทาง Marvel เองก็เรียกได้ว่ามีตารางฉายและแผนงานในการสร้างหนังและซีรีส์ต่างๆ แทบจะเต็มเอี๊ยดแล้วในปีก 2-3 ปีหลังจากนี้

Deadpool มีแวว Marvel อนุญาตให้สร้างหนังเรต R ได้

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้