Venom 2 อาจไม่ได้มีตัวร้ายเพียงแค่ตัวเดียว

Venom 2 ได้ตัวผู้กำกับแล้วและอาจไม่ได้มีตัวร้ายเพียงแค่ตัวเดียว

Venom ภาคต่อได้ตัวผู้กำกับอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็เป็นทาง Andy Serkis นักแสดงโมชันแคปเจอร์ชื่อดังนั่นเองที่เพิ่งจะมีผลงานล่าสุดให้เราได้ชมกันอย่าง Mowgli และล่าสุดมันก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าใน Venom ภาคต่อนี้มันจะมีอีกหนึ่งวายร้ายใน Spider-Verse มาปรากฏตัวด้วย

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานว่าใน Venom 2 นั้นมันจะมีการปรากฏตัวของวายร้าย Symbiote ที่ชื่อว่า Shriek ด้วย ซึ่งทาง Deadline ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าพวกเขาได้ข้อมูลนี้มาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้และมีความใกล้ชิดกับทาง Sony เป็นอย่างมาก และตัวหนังนั้นก็จะมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2020 และจะยังคงไม่เริ่มการถ่ายทำจนกระทั่งถึงในช่วงต้นปีหน้า

Venom 2

สำหรับ Shriek นั้นมันเป็นหนึ่งในสุดยอดวายร้ายที่มาพร้อมกับความสามารถในการใช้คลื่นเสียง Sonic ที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นศัตรูทางธรรมชาติของ Venom เลยก็ว่าได้ซึ่งตัวละครนี้ได้มีการปรากฏตัวครั้งแรกใน Spider-Man Unlimited เล่ม 1 นั่นเอง โดยนอกจากนี้ยังได้มีการรายงานออกมาอีกด้วยว่าตัวหนังในภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่อิงกับหนังสือการ์ตูน Maximum Carnage อีกด้วย โดยแน่นอนว่าทาง Woody Harrelson นั้นก็จะกลับมารับบทเป็น Cletus Kasady หรือ Carnage อีกด้วยนั่นเอง

Venom 2 อาจมีอีกหนึ่งวายร้ายใน Spider-Verse มาปรากฏตัวด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้