Thor: Love and Thunder อาจมีเนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูน

Thor: Love and Thunder อาจมีเนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูน

Love and Thunder

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเซอร์ไพรซ์ของ Marvel Cinematic Universe ในเฟสที่ 4 สำหรับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Jane Foster ตัวละครที่ได้ทาง Natalie Portman รับบทจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งใน Thor: Love and Thunder และนอกจากนั้นยังไม่พอเธอก็ยังจะได้รับบทเป็น Mighty Thor อีกด้วย

โดยเรื่องราวของ Mighty Thor นั้นอ้างอิงมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนของ Jason Aaron นั่นเองที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Thor ที่ได้สละพลังของเขาพร้อมกับยกค้อน Mojolnir ให้กับ Jane Foster ที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งเต้านมอยู่นั่นเองเพื่อให้เธอสามารถมีชีวิตอยู่รอดต่อไปได้ ซึ่งล่าสุดนั้นจากการให้สัมภาษณ์ของทาง Taika Waitit ผู้กำกับของตัวหนังเขาก็ยังได้เปิดเผยกับทาง Variety อีกด้วยว่าเขาชอบเรื่องราวในหนังสือการ์ตูนต้นฉบับเป็นอย่างมาก แต่มันจะได้มาอยู่ในหนังหรือไม่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป

โดย Thor: Love and Thunder นั้นแม้จะมี Jane Foster มารับบทเป็น Mighty Thor แต่ทาง Taika Waititi ก็ยังคงยืนยันว่าตัวหนังก็ยังมีเป็นเรื่องราวของ Thor คนเดิมเช่นที่ผ่านมา และแน่นอนว่าก็ยังคงได้ทาง Tessa Thompson กลับมาร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/14/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้