ตำรวจเกาหลียืนยันซอลลีปลิดชีพตัวเอง คาดเกิดจากถูกบุลลี่อย่างหนัก

ตำรวจเกาหลียืนยันซอลลีปลิดชีพตัวเอง คาดเกิดจากถูกบุลลี่อย่างหนัก

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซอลลี อดีตสมาชิกวง f(x) ที่เป็นวงไอดอลเกาหลีชื่อดังวัย 25 ปี ได้ถูกพบว่าเสียชีวิตแล้วภายในห้องพักของเธอที่ย่านซองนัม หลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัวของซอลลีให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ขาดการติดต่อกับซอลลีมาตั้งแต่ช่วงเย็นวันก่อน โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด จนได้ข้อสรุปว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง

ตำรวจเกาหลียืนยันซอลลีปลิดชีพตัวเอง คาดเกิดจากถูกบุลลี่อย่างหนัก

ทว่าด้านสาเหตุของการฆ่าตัวตายของซอลลีนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากภาวะเครียดหรือซึมเศร้าที่เธอต้องเผชิญกับข้อความด่าทอ ที่แสดงถึงความเกลียดชังโดยชาวเน็ตบนโลกโซเชียลมาเป็นเวลานาน และก่อนหน้าที่ซอลลีจะเสียชีวิตเพียง 2 วัน เธอยังได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับกล่าวขอร้องกับคนที่แสดงความเห็นในเชิงลบกับเธอว่า เธอไม่ใช่คนไม่ดี อย่าได้เข้าใจเธอผิด และอย่าทำร้ายเธออย่างนี้เลย โดยไม่มีใครคาดคิดว่านั่นอาจจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่นำไปสู่การตัดสินใจจบชีวิตตัวเองก็เป็นได้

ตำรวจเกาหลียืนยันซอลลีปลิดชีพตัวเอง คาดเกิดจากถูกบุลลี่อย่างหนัก

นอกจากนี้ ซอลลียังเป็นเพื่อนสนิทของจงฮยอน อดีตสมาชิกของวง Shinee ผู้ที่เคยจบชีวิตตัวเองด้วยการรมควันคาร์บอนมอนอกไซด์ภายในห้องพักตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2017 ซึ่งทั้งซอลลีกับจงฮยอนต่างก็เป็นศิลปินในสังกัดของค่าย SM Entertainment เหมือนกัน โดยข่าวการเสียชีวิตของศิลปินเกาหลีที่มีในระยะหลัง รวมถึงซอลลีเอง ก็ได้เริ่มจุดกระแสให้สังคมตื่นตัวกับประเด็นของโรคซึมเศร้ามาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการรณรงค์ต่อต้านการกลั่นแกล้งกันไม่ว่าจะในสังคมปกติ (Bullying) หรือสังคมบนโลกโซเชียล (Cyber-bullying) ตรงนี้ทาง Online Station ก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของซอลลีมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เครดิต

https://www.worldofbuzz.com/why-do-you-say-that-about-me-what-did-i-do-cries-sully-on-instalive-2-days-before-her-death/

https://metro.co.uk/2019/10/14/former-fx-star-sullis-cause-death-confirmed-suspected-suicide-10913826/

https://bogor.tribunnews.com/amp/2019/10/14/sulli-eks-fx-tewas-gantung-diri-di-rumahnya-menangis-di-live-ig-terakhir-aku-bukan-orang-jahat?page=all

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้