James Gunn เผย The Suicide Squad คือหนังที่ใหญ่สุดและสนุกสุดที่เขาเคยสร้าง

James Gunn เผย The Suicide Squad คือหนังที่ใหญ่สุดและสนุกสุดที่เขาเคยสร้าง

The Suicide Squad

เรียกได้ว่าฝ่าช่วงมรสุมชีวิตมาอยู่พักหนึ่งสำหรับผู้กำกับอย่าง James Gunn ที่ถูกทาง Disney ลอยแพหลังจากที่เขาได้โดนขุดเอาอดีตอันไม่น่าพึงพอใจมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ แต่ล่าสุดเขาก็ได้กลับมาร่วมงานกับทาง Disney และ Marvel อีกครั้งแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกับยังได้งานจากทางฝั่ง Warner Bros. และ DC ในการชุบชีวิตหนังอย่าง The Suicide Squad อีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นทาง James Gunn ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางช่วงถามมาตอบไปบน Instagram ส่วนตัวของเขา ซึ่งเขาได้เล่าว่าในตอนที่สร้าง Guardian of the Galaxy Vol.1 นั้นมันเป็นอะไรที่เขากลัวมากๆ เพราะเขาไม่แน่ใจนักว่าผู้ชมจะชอบหนังที่มีบรรยากาศแบบนี้หรือไม่ ในขณะที่ Guardian of the Galaxy Vol.2 ก็มีปัญหายากเข้าไปอีกเพราะปัญหาทางด้านจิตใจของเขาเอง แต่สำหรับ The Suicide Squad นั้นมันเป็นหนังที่มีความซับซ้อนมาก และใหญ่ที่สุด และยังสนุกที่สุดอีกด้วยสำหรับตัวเขาเองอีกด้วย

The Suicide Squad

สำหรับ The Suicide Squad ของ James Gunn มันมีการยืนยันจากทางผู้อำนวยการสร้างว่ามันจะไม่ใช่ทั้งการรีบูตและไม่ใช่ภาคต่อของ Sucide Squad ที่ได้ออกฉายไปก่อนหน้า แม้ว่าจะมีตัวละครหลายๆ ตัวกลับมาอีกครั้งพร้อมกับนักแสดงคนเดิม แต่มันจะเป็นอย่างไรนั้นเราก็คงต้องไปรอลุ้นกันในวันที่หนังออกฉายในวันที่ 6 สิงหาคม 2021 นั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/14/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้