KNIVES OUT ปริศนาฆาตกรรมเกินคาดเดา บุกฉายเทศกาล BFI London Film Festival

ผกก.-นักแสดงพร้อมหน้า พาผลงานมาแรงสุดขีด
“KNIVES OUT” หนังปริศนาฆาตกรรม เกินคาดเดา
บุกฉายเทศกาล BFI London Film Festival

เทศกาล BFI

     ถึงแม้เทศกาล เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอน (BFI London Film Festival) ครั้งที่ 63 ประจำปี 2019 จะเริ่มต้นจัดงานกันมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยมีกำหนดสิ้นสุดในช่วงปลายสัปดาห์นี้ แต่ในทุกๆ ค่ำคืนต่างมีภาพยนตร์ใหม่ๆ ที่เดินหน้ามาร่วมเปิดตัวฉายในงานเทศกาล สร้างความตื่นเต้นชวนติดตามให้แก่ผู้ชมภายในงานและสื่อมวลชนที่คอยอัพเดทข่าวคราวอยู่เสมอ

    ซึ่งล่าสุด “KNIVES OUT” ภาพยนตร์สืบสวนสไตล์จัดจ้าน เจ้าของเสียงวิจารณ์ชื่นชมชนิดมาแรงสุดๆ คว้า 99% บนเว็บไซต์รีวิวดัง Rotten Tomatoes ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้ไปเยือนใน BFI London Film Festival โดยได้ทั้งผู้กำกับ ไรอัน จอห์นสัน และสามนักแสดงนำอย่าง แคทเธอรีน แลงก์ฟอร์ด, อนา เดอ อาร์มาส, ดอน จอห์นสัน ไปร่วมเดินพรมแดง พร้อมเปิดตัวฉายรอบพิเศษในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา สร้างกระแสการพูดถึงที่ฮือฮาอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผู้ชมและแวดวงนักวิจารณ์

BFI
 
    ด้านทางฝั่งของสองสาวอย่าง แคทเธอรีน แลงก์ฟอร์ด และ อนา เดอ อาร์มาส นั้นต่างได้รับการจับตาจากแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ด้วยแฟชั่นเครื่องแต่งกายที่เฉิดฉายภายในงาน โดยที่แคทเธอรีนนั้นมาในชุดเดรสยาวแขนกุดสีเหลืองประดับด้วยหมุดกลัดลายดอกไม้ และอนาปรากฏกายมาในลุคเรียบหรูด้วยชุดสูทผู้หญิงจากแบรนด์ดัง Alexandre Vauthier (อเล็กซานเดอร์ วอลแตร์) คอลเลคชั่น Haute Couture Fall 2019 

BFI  

BFI

BFI

BFI

    KNIVES OUT เล่าถึงเรื่องราวของคดีฆาตกรรมวันรวมญาติ เมื่อทั้งครอบครัวมารวมตัวกันพร้อมหน้า เพื่อฉลองวันเกิดครบ 85 ปีของ ฮาร์ลาน ธรอมบีย์ นักเขียนรุ่นใหญ่ ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่ใครจะคาดคิดว่ามันจะกลายเป็นวันที่เขาจากโลกนี้ไปด้วยเช่นกัน ซึ่งการเสียชีวิตของเขากลายเป็นปริศนา นักสืบมือดีจึงต้องเข้ามาคลี่คลายคดี ทุกคนในบ้านกลายเป็นผู้ต้องสงสัย ภายใต้ปาร์ตี้อันสนุกสนาน คำโกหกที่ถูกปกปิด ความจริงกำลังจะถูกเปิดเผย

ครอบครัวพร้อมหน้า วันปริศนาฆาตกรรม เมื่อทุกคนคือผู้ต้องสงสัย ใครคือฆาตกรตัวจริง? แฟนชาวไทยปักหมุดรอเลย เตรียมไขคดีพร้อมกันใน “KNIVES OUT” : 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Knives Out – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ]

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้