Sinister Six ทีมวายร้ายจาก Spider-Man อาจได้ปรากฏตัวใน MCU

Sinister Six ทีมวายร้ายจาก Spider-Man อาจได้ปรากฏตัวใน MCU

Spider-Man

เกือบเคยได้ปรากฏตัวใน Amazing Spider-Man ฉบับ Andrew Garfield สำหรับทีมรวมวายร้ายอย่าง Sinister Six ที่ไม่แน่ว่าใน Spider-Man ของ Marvel Cinematic Universe เราอาจจะได้เห็นการปรากฏตัวของทีมวายร้ายทีมนี้ก็เป็นได้

โดยล่าสุดนั้นทาง Amy Pascal หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของหนัง Spider-Man หลายๆ เรื่องรวมไปถึง Spider-Man ภาคต่อไปนั้นได้ออมาพูดถึงความเป็นไปได้ของ Sinister Six แล้ว โดยเธอได้บอกว่าเหล่าตัวร้ายหลายตัวได้มาปรากฏตัวในจักรวาล MCU เป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ และอะไรบางอย่างก็อาจเกิดขึ้นได้หลังจากนี้

Spider-Man

สำหรับ Sinister Six นั้นประกอบไปด้วยวายร้าย 6 คนในโลกของ Spider-Man ได้แก่ Vulture และ Mysterio ที่ได้ปรากฏตัวออกมาแล้วขาดเพียงแค่ Doctor Octopus, Sandman, Electro และ Kraven the Hunter นั่นเอง โดยสำหรับ Kraven นั้นเขายังมีทาง Sony ยังได้มีโปรเจกต์หนังภาคแยกของตัวละครตัวนี้อีกด้วย และยังไม่รวมวายร้ายอย่าง Scorpion, Tinkerer และ Shocker ที่ได้มีการปรากฏตัวแบบเล็กๆ ใน Homecoming อีกซึ่งก็น่าลุ้นทีเดียวว่าเราอาจจะได้เห็นการรวมทีมของเหล่าวายร้ายในฐานะ Sinister Six ใน Spider-Man ภาคต่อที่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 กรกฏาคม 2021 ก็เป็นได้

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/07/spider-man-amy-pascal-teases-sinister-six-movie-mcu/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้