ผู้กำกับ Kingsman รับอยากกำกับ Fantastic Four ให้ Marvel

ผู้กำกับ Kingsman รับอยากกำกับ Fantastic Four ให้ Marvel

เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับที่มีสไตล์จัดจ้านเป็นของตัวเองเป็นอย่างมากสำหรับ Matthew Vaughn ที่เขาได้เคยมีผลงานผ่านทางพวกเรากันมาบ้างอย่างหนังแอ็กชันอย่าง Kick-Ass, Man of Steel และ Kingsman และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเองก็ได้สนใจที่จะกำกับ Fantastic Four อีกด้วย

Kingsman

โดยทาง Matthew Vaughn นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน New York Comic Con ที่ได้มีการจัดขึ้นอยู่ในตอนนี้ว่าเขาคิดว่ามันน่าจะเป็นไอเดียที่ดีที่เขาจะได้สร้างเรื่องราว Fantastic Four ในแบบฉบับของเขาเอง และยังได้เปรียบเปรยอีกด้วยว่า Fantastic Four นั้นมันมีความคล้ายคลึงกับ Spider-Man เป็นอย่างมาก และมันก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เขาอยากที่จะมากำกับหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมากนั่นเอง

สำหรับ Matthew Vaughn นั้นเขาก็กำลังจะมีผลงานหนัง Kingsman ภาคปฐมบทออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้สำหรับหนังที่ชื่อว่า The King’s Man นั่นเอง และหลังจากนั้นเขาก็จะกลับไปทำหน้าที่ในการกำกับ Kingsman ภาคต่อ ซึ่งก็น่าจะเป็นเวลาประจวบเหมาะกับที่ทาง Marvel อาจจะกำลังเริ่มสร้าง Fantastic Four กันพอดีก็เป็นได้ แต่เขาจะได้มาทำหน้าที่ในการกำกับหรือไม่นั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/04/matthew-vaughn-fantastic-four-mcu-movie/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้