Evil Dead ภาคใหม่จะมาให้ได้ชมกันแน่นอนพร้อมผู้กำกับคนใหม่อีกด้วย

Evil Dead ได้รับการยืนยันว่าจะมีภาคใหม่มาให้ชมกันอย่างแน่นอน

Evil Dead และ Army of Darkness เป็นหนังที่สร้างชื่อให้กับผู้กำกับอย่าง Sam Raimi ได้กลายเป็นผู้กำกับในระดับตำนานมาจนถึงทุกวันนนี้ และมันก็ยังเป็นหนังสยองขวัญที่ได้ส่งอิทธิพลต่อหนังหลายๆ เรื่องในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งล่าสุดนั้นมันก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ามันจะมีภาคต่อออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน

โดยทาง Sam Raimi นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ Bloody Disgusting แล้วว่าเขายังไม่คิดถึงการสร้างหนังสำหรับฉายทางทีวีในตอนนี้หลังจากที่ได้มีการสร้าง Ash vs. Evil Dead ออกฉาย และหนังเรื่องต่อไปนั้นเขาก็อยากที่จะสร้าง Evil Dead นั่นเอง ที่ในตอนนี้เขาได้มีไอเดียสำหรับตัวหนังออกมาบ้างแล้ว

Evil Dead ภาคใหม่

นอกจากนี้ทาง Sam Raimi ยังได้เผยอีกด้วยว่าเขาเองก็อยากที่จะได้ทาง Fede Alvarez กลับมาทำหน้าที่ในการกำกับอีกครั้งหลังจากที่เขาได้เคยมาร่วมงานกับทาง Sam Raimi ในการสร้าง Evil Dead ภาคกำเนิดใหม่ แต่อย่างไรก็ดีทาง Fede Alvarez เองก็ได้กลายเป็นผู้กำกับที่หลายคนต่างต้องการตัวกันไปแล้วซึ่งมันก็น่าจะเป็นการยากที่จะได้เขากลับมาสร้าง Evil Dead ภาคต่อนั่นเอง

โดยสำหรับ Sam Raimi นั้นในตอนนี้เขาก็กำลังอำนวยการสร้างหนังอย่าง The Grudge ภาครีบูต โดยมันได้กำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 3 มกราคม 2020

Evil Dead ภาคใหม่มาให้ชมกันอย่างแน่นอนตอนนี้ได้มีไอเดียสำหรับตัวหนังออกมาบ้างแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้