6 Underground หนังใหม่ของ Michael Bay ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

6 Underground หนังใหม่ของ Michael Bay ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

Netflix เตรียมปล่อยหนังฟอร์มยักษ์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในปลายปีนี้สำหรับผลงานแอ็กชันมันส์ระห่ำของผู้กำกับ Michael Bay นั่นเองที่ได้มีการปล่อย ตัวอย่างแรก พร้อมกำหนดการฉายออกมาแล้ว

6 Underground นั้นจะเป็นหนังแอ็กชันในสไตล์ดั้งเดิมของ Michael Bay โดยจะเล่าเรื่องราวของเหล่ามหาเศรษฐี 6 คนที่ได้แกล้งตายเพื่อมาฟอร์มทีมมหากาฬในการต่อกรกับเหล่าอาชญกรชื่อก้องในระดับโลก ที่ยังเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันจัดเต็มและใช้ทุนสร้างไปกว่า 150 ล้านเหรียญในการสร้างอีกด้วย

โดย 6 Underground นั้นจะได้ทาง Ryan Reynold มานำแสดงร่วมกับ Ben Hardy (X-Men: Apocalypse), Mélanie Laurent (Inglourious Basterds), Corey Hawkins (Kong: Skull Island), Dave Franco (The Disaster Artist), Adria Arjona (Good Omens) และ Sebastian Roché (The Originals) และยังได้ Rhett Reese และ Paul Wernick สองมือเขียนบทจาก Zombieland และ Deadpool มาเขียนบทให้อีกด้วยโดยจะได้ทางทีมงาน Skydance มาช่วยอำนวยการสร้างโดยจะออกฉายให้เราได้ชมกันใน เดือนธันวาคม นี้ เฉพาะบน Netflix เท่านั้น

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/10/01/six-underground-movie-netflix-trailer-watch-online-ryan-reynolds-michael-bay/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้