ใบปิดของ Birds of Prey อาจบอกใบ้ความเป็นไปได้ของหนัง Gotham City Sirens ด้วย

ใบปิดของ Birds of Prey อาจบอกใบ้ความเป็นไปได้ของหนัง Gotham City Sirens ด้วย

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องของทาง DC ที่น่าจับตามองสำหรับการกลับมาอีกครั้งของ Harley Quinn พร้อมกับทีมงานใหม่ของเธอใน Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ที่ได้ปล่อยใบปิดแรกของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งในใบปิดดังกล่วนั้นมันอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงการมาของหนังเรื่องอื่นอีกก็เป็นได้

โดยได้มีแฟนหนังท่านหนึ่งที่ได้สังเกตุเห็นว่าตัวรอยสักของ Margot Robbie ที่รับบทเป็น Harley Quinn นั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงจากรูปตัว “J” ที่หมายถึง Joker ไปเป็นภาพวาดนางเงือกที่อ้างอิงจากหนังสือการ์ตูนในชุด Gotham City Sirens นั่นเองที่ตัวของ Harley Quinn นั้นได้ตั้งทีมใหม่ของเธอขึ้นร่วมกับทาง Poison Ivy และ Catwoman นั่นเอง

Birds of Prey

Gotham City Sirens

https://twitter.com/marywarvel/status/1178713513734348807

โดยเดิมทีแล้วทาง Warner Bros. ได้มีแผนการในการสร้างหนังของ Harley Quinn ออกมาถึงสามเรื่องด้วยกันได้แก่ Suicide Squad, Joker and Harley Quinn และ Gotham City Sirens โดยมี David Ayer มาทำหน้าที่เป็นผผู้กำกับ

แต่ด้วยการที่ Suicide Squad ไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควรนักโปรเจกต์หนังทั้งสองเรื่องที่เหลือก็เหมือนจะถูกพับไปโดยปริยาย กลายเป็น Suicide Squad 2 และ Birds of Prey แทนนั่นเอง ซึ่งก็อาจจะต้องรอดูกันต่อว่าหนังทั้งสองเรื่องนั้นจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ซึ่งหากมันเป็นไปตามเป้าของทาง Warner Bros. ก็อาจเป็นไปได้ว่า Gotham City Sirens นั้นจะได้ถูกนำกลับมาพิจารณาในการสร้างอีกครั้งก็เป็นไปได้เช่นกันนั่นเอง

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้