The Eternals ฉบับ MCU อาจมีเนื้อหาย้อนกลับไปยังช่วงยุค Babylon

The Eternals ฉบับ MCU อาจมีเนื้อหาย้อนกลับไปสมัยกำเนิดของจักรวาล

The Eternals นั้นจะเป็นหนังของ Marvel ในเฟสที่ 4 ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันต่อจาก Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว และในตอนนี้ตัวหนังก็ได้เริ่มเดินกล้องในการถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว และมันก็อาจเป็นไปได้ว่าเรื่องราวของ The Eternals นั้นจะเป็นการพาเราย้อนกลับไปยังต้นกำเนิดของจักรวาล Marvel Cinematic Universe อีกด้วย

โดยได้มีแฟนหนังท่านหนึ่งที่ได้พบเจอการกับกองถ่ายของ The Eternals ในระหว่างที่พวกเขากำลังทำการถ่ายภาพนิ่งเพื่อใช้อ้างอิงกันที่เกาะ Canary Island ซึ่งในกองถ่ายนั้นมันยังได้มีการก่อสร้างสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ที่เป็นสไตล์ Babylon เพื่อนำมาใช้ในการถ่ายทำอีกด้วย โดยหนึ่งในนั้นก็คือประตู Ishtar Gate อันโด่งดังนั่นเอง

 

MUC - Marvel - Babylon

https://twitter.com/eternals2020/status/1178075552508456961

แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีรายละเอียดในส่วนอื่นๆ ออกมามากนัก ซึ่งทาง Kevin Feige ประธานของทาง Marvel เองก็เคยบอกใบ้ออกมาหลายรอบแล้วว่าเรื่องราวใน The Eternals นั้นจะเป็นการขยายขอบเขตของ Marvel Cinematic Universe ไปอีกนับพันปี ซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันว่าหนังรวมทีมเรื่องนี้จะทำให้เราได้ตื่นเต้นกับจักรวาล Marvel Cinematic Universe กันอีกครั้งได้หรือไม่ โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020

The Eternals ฉบับ MCU มีกำหนดฉายปลายปี 2020

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้