Mary Elizabeth Winstead ยืนยัน Birds of Prey จะไม่เหมือนหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เคยมีมาแน่นอน

Birds of Prey หนึ่งในนักแสดงนำ Mary Elizabeth Winstead กล่าวว่าเป็นหนังหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความเฉพาะตัวสูงมาก

แม้ทางฝั่งของ DC จะดูเงียบเหงาไปบ้าง หากเราเทียบกับหนังจากทางฝั่งสตูดิโออย่าง Marvel แต่อย่างไรก็ดี ดูเหมือนพวกเขาเองก็จะพบแนวทางของตัวเองแล้ว กับการสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่อาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นหนังฮีโร่อีกต่อไป

โดยล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำของ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) อย่าง Mary Elizabeth Winstead ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง TotalFilm แล้วว่า หนังเรื่องนี้มันจะมีความเป็นหนังเฉพาะตัวที่สูงมากๆ ซึ่งเธอก็รู้สึกสนุกสนานทุกครั้งที่ได้ร่วมการถ่ายทำในหนังเรื่องนี้ และยังรู้สึกว่ามันมีความแปลกที่ผิดไปจากหนังในแนวเดียวกันอีกด้วย

Mary Elizabeth

สำหรับ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรายร้ายสาวแห่งจักรวาล DC อย่าง Harley Quinn ที่จะต้องรวมทีมกับ Black Canary, Huntress และ Renee Montoya ในการออกปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยเหลือ Cassandra Cain จากเงื่อมมือของจอมวายร้าย Black Mask ซึ่งเป็นหนึ่งในเนื้อหาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนที่แฟนๆ ชื่นชอบกันมาเป็นมากนั่นเอง โดยตัวหนังนั้นจะมีกำหนดเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020

Mary Elizabeth Winstead ยืนยัน Birds of Prey ไม่เหมือนหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เคยมีมา

ที่มา : https://comicbook.com/dc/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้