El Camino หนังภาคแยกของซีรีส์ Breaking Bad ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้ว

El Camino หนังภาคแยกของซีรีส์ Breaking Bad ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้ว

ตัวอย่าง

เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่มันออกฉาย สำหรับซีรีส์อย่าง Breaking Bad จากทางช่อง AMC และหลังจากที่มันได้ฉายจบไปเป็นเวลาหลายปีในที่สุดเราก็จะได้รู้เรื่องราวตอนต่อของมันเพิ่มเติมแล้วกับหนังเรื่องใหม่ที่จะใช้ชื่อว่า El Camino: A Breaking Bad Movie นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ El Camino นั้นก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในงานประกวดผลงานทางโทรทัศน์ยอดนิยมอย่าง Emmy Awards ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งในตัวอย่างนี้มันก็ได้เผยให้เราได้เห็นตัวละครเอกของซีรีส์อย่าง Jesse Pinkman ที่จะได้ทาง Aaron Paul กลับมารับบทนำเช่นเดิมนั่นเอง

ซึ่งเรื่องราวใน El Camion นั้นก็จะเป็นเหตุการณ์ที่เล่าเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ในตอนจบของซีซันที่ 5 ของตัวซีรีส์ Breaking Bad โดยจะมีตัวละครจากฉบับซีรีส์กลับมาอีกครั้งทั้ง Charles Baker และ Matt Jones และอาจจะมีตัวละครเก่าๆ กลับมาให้ได้เห็นหน้าค่าตากันอีกครั้งราว 10 ตัวละครเลยทีเดียวโดยตัวซีรีส์นั้นยังคงเป็นผลงานการสร้างของ Vince Gilligan ผู้ให้กำเนิดซีรีส์ Breaking Bad และจะออกฉายให้เราได้ชมกันบน Netfix ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/09/23/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้