Texas Chainsaw Massacre อาจได้มีภาคใหม่โดยฝีมือของผู้กำกับ Don’t Breathe

Texas Chainsaw Massacre เตรียมที่จะกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งแล้ว

หลังจากหนังเขย่าขวัญสุดคลาสสิคอย่าง Halloween ได้กลับมากำเนิดใหม่และประสบความสำเร็จไปอย่างเกินคาดมันก็อาจทำให้หนังสยองเรื่องอื่นๆ ขอเดินรอยตามบ้างเช่นกัน โดยล่าสุดนั้นได้มีรายงานออกมาแล้วว่า Texas Chainsaw Massacre เตรียมที่จะกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทางเว็บไซต์ Bloody Disgusting ที่ได้มีระบุออกมาแล้วว่าทาง Fede Alvarez ผู้กำกับที่โด่งดังจาก Evil Death ภาครีบูตและ Don’t Breathe นั้นได้ตกลงกับทางค่ายหยังเป็นที่เรียบร้อยแล้วในการมาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างให้กับหนังภาคต่อของ Taxas Chainsaw Massacre นั่นเอง และในตอนนี้เขาก็ได้เริ่มตามหาตัวผู้กำกับที่จะมาเป็นผู้ดูแลหนังเรื่องนี้แล้วอีกด้วย

Texas Chainsaw
สำหรับ Texas Chainsaw Massacre นั้นมันเป็นหนังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง และได้ออกฉายในปี 1974 ซึ่งทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในหนังคัลท์ที่ผู้คนยังกล่าวขวัญมาจนถึงทุกวันนี้ และมันก็ได้ถูกนำมาสร้างใหม่หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะมีหนังต้นกำเนิดอย่าง Leatherface ออกฉายไปนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีหนังหลายๆ เรื่องที่ตามออกมานั้นไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรซึ่งเราก็ต้องมาดูกันว่าเวอร์ชันใหม่นี้ของ Fede Alvarez นั้นมันจะสามารถสร้างปรากฏการณ์ได้อย่าง Halloween หรือไม่

Fede Alvarez ผู้กำกับชื่อดังตกลงร่วมงานสร้าง Texas Chainsaw Massacre แล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้