Birds of Prey จะเป็นหนังรวมทีมที่มีเรื่องราวแบบหญิงๆ และไม่ใช่หนังรวมทีมธรรมดา

Birds of Prey จะเป็นหนังรวมทีมที่มีเรื่องราวแบบหญิงๆ และไม่ใช่หนังรวมทีมธรรมดา

หนัง

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) จะเป็นหนังจากทาง Warner Bros. และ DC ที่จะออกมาให้เราได้ชมกันต่อจาก Joker ที่จะเข้าฉายในเดือนหน้า และล่าสุดมันก็ได้มีรายละเอียดใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว

โดยล่าสุดนั้นทาง Christina Hodson มือเขียนบทของหนังได้มีการออกมาเปิดเผยกับทาง Total Film ว่าใน Birds of Prey นั้น Margot Robbie ดารานำผู้รับบท Harley Quinn และหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของหนังนั้นต้องการที่จะให้มันออกมาเป็นเรื่องราวของตัวละคร Harley Quinn และเรื่องราวในสไตล์หญิงๆ เป็นอย่างมากอีกด้วย และนอกจากนี้เธอก็ยังเผยออกมาอีกด้วยว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวในแบบหนังรวมทีมอย่างที่เราได้เคยเห็นในหนังเรื่องอื่นอย่างแน่นอน

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) นั้นจะเป็นเรื่องราวการรวมทีมของสามวายร้ายสาวแห่งโลก DC อย่าง Harley Quinn, Huntress และ Black Canary ที่จะต้องออกปฏิบัติภารกิจอย่างจำยอมในการช่วยเหลือ Cassandran Cain จากเงื้อมมือของวายร้าย Black Mask ซึ่งเป็นเรื่องราวจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกันที่แฟนๆ ของ DC ชื่นชอบกันเป็นอย่างมากนั่นเอง โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/09/18/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้