ลือ! Marvel อาจกำลังเล็งสร้างหนังของ Silver Surfer แล้ว

ลือ! Marvel อาจกำลังเล็งสร้างหนังของ Silver Surfer แล้ว

แม้จะมีการเปิดตัวเฟสที่ 4 อย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ Marvel Cinematic Universe แต่มันก็อาจจะยังไม่จุใจเหล่าแฟนๆ ของ Marvel เสียเท่าไหร่ที่ไม่ได้เห็นสินทรัพย์ที่ได้รับกลับมาจากทาง 21st Century Fox  ซึ่งหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ อยากเห็นมาปรากฏตัวมากที่สุดนั้นก็คือ Silver Surfer นั่นเอง

แต่ล่าสุดมันก็ได้มีข่าวลือออกมาจากทาง Geeks WorldWidw แล้วที่ได้อ้างว่าพวกเขามีแหล่งข่าววงในที่ได้ให้ข้อมูลออกมาว่าในตอนนี้ทาง Marvel Studios นั้นกำลังเล็งสร้างหนัง Silver Surfer แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ออกมามากเท่าที่ควรนักและยังไม่มีหลักฐานใดๆ ที่จะมายืนยันกับข่าวลือนี้อีกด้วย

1

โดย Silver Surfer นั้นได้เคยปรากฏตัวในเวอร์ชันของภาพยนตร์มาแล้วในหนังอย่าง Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer ที่ออกฉายในปี 2007 นั่นเองซึ่งในตอนนั้นมันยังเป็นหนังในเครือของทาง Fox อย่างเต็มตัวก่อนที่ทาง Disney นั้นจะเข้าซื้อกิจการพร้อมสิทธิ์ของตัวละครต่างๆ กลับคืนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ถึงข่าวลือที่ว่านี้มันจะเป็นจริงมันก็น่าจะต้องใช้เวลาอีกนานมากทีเดียวกว่าที่เราจะได้เห็นเขากลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะของส่วนหนึ่งในจักรวาล MCU

ที่มา: https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้