Jojo Rabbit ของผู้กำกับ Thor: Ragnarok ได้รับรางวัล People’s Choice จากเทศกาลหนัง Toronto

Jojo Rabbit ของผู้กำกับ Thor: Ragnarok ได้รับรางวัล People’s Choice จากเทศกาลหนัง Toronto

Toronto

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ไม่โด่งดังเพราะหนังฮีโร่เพียงอย่างเดียวสำหรับผู้กำกับสายกวนอย่าง Taika Waititi ที่สามารถพาหนังเรื่องใหม่ของเขาอย่าง Jojo Rabbit คว้ารางวัลหนังขวัญใจมหาชนในงาน Toronto International Film Festival ไปครองได้แล้ว

โดยตัวหนัง Jojo Rabbit นั้นได้มีการออกฉายในเทศกาลหนังดังกล่าวเป็นครั้งแรก ซึ่งได้มีเหล่านักวิจารณ์หนังและผู้เกี่ยวข้องได้เข้าไปชมกันอย่างมากมาย ซึ่งความเห็นจากทางฝั่งของนักวิจารณ์นั้นออกไปทางกลางๆ เสียเป็นส่วนมากและทำให้ในตอนนี้ตัวหนังได้คะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoesไปเพียง 75 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ตรงข้ามกับเสียงของผู้เข้าชมงานซึ่งเป็นผู้เกี่ยวข้องกับแวดวงภาพยนตร์นั่นเองที่ต่างโหวตให้มันเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเทศกาล

[https://twitter.com/jojorabbitmovie/status/1173291014502506497]

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่าทาง Disney นั้นไม่ต้องการที่จะโปรโมตหนังเรื่องนี้ซึ่งเป็นการรับไม้ต่อจากทาง Fox และยังได้มีความเป็นกังวลอย่างมากว่าตัวหนังอาจจะออกมาได้ดีเท่าที่ควรซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อ Thor: Love and Thunder ที่เป็นผลงานชิ้นต่อไปของ Taika Waititi นั่นเอง ซึ่งอย่างไรก็ดีมันก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และจากการได้รางวัลในครั้งนี้มันก็อาจจะทำให้ทาง Disney เริ่มหันมาโปรโมตมันอย่างจริงจังมากขึ้นก็เป็นได้ ซึ่งตัวหนังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/09/15/taika-waititi-jojo-rabbit-wins-peoples-choice-award-tiff/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้