Game of Thrones อาจได้มีซีรีส์ภาคแยกเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของ Targaryen

Game of Thrones อาจได้มีซีรีส์ภาคแยกเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของ Targaryen

แม้ซีรีส์ภาคหลักจะปิดฉากไปได้อย่างไม่ประทับใจแฟนๆ นัก แต่อย่างไรก็เรื่องราวในโลกของ Game of Thrones นั้นก็ยังคงจะได้ไปต่อใน ซีรีส์ภาคแยก ที่มีข่าวออกมาแล้วว่ามันกำลังจะได้อนุมัติในการสร้างแล้ว

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าทาง HBO นั้นกำลังจะให้ไฟเขียวในการสร้างซีรีส์ภาคปฐมบทของ Game of Thrones อีกเรื่องแล้ว โดยอาจจะได้ทางผู้แต่งเรื่องต้นฉบับของ George R.R. Martin กลับมาร่วมงานอีกครั้งและยังได้ทาง Ryan Condal มาทำหน้าที่ในการเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย ซึ่งตัวซีรีส์นั้นก็จะเป็นเรื่องราวในช่วง 300 ปีก่อนเหตุการณ์ในภาคหลักซึ่งจะเป็นช่วงต้นกำเนิดของตระกูล Targaryen นั่นเอง

ภาคแยก

ซึ่งในตอนนี้ทาง HBO เองก็ยังมีซีรีส์ Game of Thrones ภาคปฐมบท อีกหนึ่งภาคที่ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วอีกด้วย ซึ่งมันจะเป็นเรื่องราวในช่วงหนึ่งพันปีก่อนหน้าในหนังภาคหลัก และยังคาดว่ามันน่าจะเป็นเนื้อหาในช่วงของการตู้กับเหล่า Whitewalker นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีซีรีส์ทั้งสองภาคนั้นยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้

ที่มา : https://deadline.com/2019/09/house-targaryen-prequel-game-of-thrones-series-ryan-condal-george-rr-martin-hbo-1202732221/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้