Star Wars: The Rise of Skywalker เริ่มกลับมาถ่ายซ่อมเนื่องจากมีฉากอาจทำให้โดนแฟนหนังวิจารณ์

Star Wars: The Rise of Skywalker เริ่มกลับมาถ่ายซ่อมเนื่องจากมีฉากอาจทำให้โดนแฟนหนังวิจารณ์

เหลืออีกไม่กี่เดือน Star Wars: The Rise of Skywalker ก็จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว และมันก็จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวใน Infinity Saga ลงอย่างเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าตัวหนังนั้นอาจจะยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์ในขั้นตอนการถ่ายทำกันเสียทีเดียว

โดยเป็นทาง Making Star Wars ที่ได้ออกมารายงานว่าทางกองถ่ายของตัวหนังนั้นต้องมีการกลับมาทำการถ่ายทำใหม่ในฉากฉากหนึ่งซึ่งน่าจะมีการตัดต่อเข้าไปยังตัวหนังแล้ว ซึ่งฉากดังกล่าวนั้นก็คือฉากที่เหล่าตัวละครเอกนั้นต้องเผชิญหน้ากับหนอนทะเลทรายตัวยักษ์นั่นเอง ซึ่งในฉากนี้ Rey จะมีการใช้พลัง Force ใหม่ของเธอในการช่วยเหลือเหล่าตัวละครคนอื่นๆ ด้วย ซึ่งในรายงานนั้นได้ระบุว่ามันเป็นเพราะพลังใหม่ของ Rey นี่เองที่ทำให้ทีมงานต้องกลับมาถ่ายทำใหม่เพราะเมื่อมันอยู่ในตัวหนังแล้วมันอาจจะโดนแฟนๆ วิพากษ์วิจารณ์ได้เนื่องจากพลังที่ว่านี้มันทรงพลังเกินไปอีกด้วย

อย่างไรก็ดีตัวหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นยังไม่มีกำหนดการเลื่อนฉายในตอนนี้ ซึ่งทาง J.J. Abrams ผู้กำกับก็ยังได้บอกอีกด้วยว่ามันคือการสร้างหนังที่ยากที่สุดเท่าที่เขาเคยได้ทำมา โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/starwars/2019/09/12/star-wars-rise-of-skywalker-continues-reshoots/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้