พี่น้อง Russo อยากกลับมาทำซีรีส์ของ Marvel มากกว่าสร้างหนังเรื่องใหญ่

พี่น้อง Russo อยากกลับมาทำซีรีส์ของ Marvel มากกว่าสร้างหนังเรื่องใหญ่

Marvel

พี่น้อง Russo Joe และ Anthony คือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Avengers: Endgame และยังได้มีส่วนร่วมในหนังเรื่องอื่นๆ ของ Marvel Studios อีกมากมายนับตั้งแต่ Captain America: The Winter Soldier

โดยล่าสุด Russo Joe และ Anthony นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง SyfyWire โดยในระหว่างการสัมภาษณ์นั้นพวกเขาก็ได้ถูกถามถึงความเป็นได้ที่จะได้ที่พวกเขาจะกลับมาร่วมงานกับทาง Marvel Studios อีกครั้ง ซึ่งพวกเขาก็ได้เปิดเผยออกมาว่าพวกเขาอยากที่จะเล่าเรื่องราวที่มีความยาวนับปี แทนที่จะสร้างหนังในรูปแบบเดิมดังเช่นที่พวกเขาเคยทำมา ซึ่งมันก็อาจจะตีความได้ว่าพวกเขานั้นมีความอยากที่จะมาสร้างซีรีส์ให้กับทาง Marvel Studios นั่นเอง

Marvel

โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองได้เคยเปิดเผยออกมาว่า Secret Wars และ X-Men นั้นเป็นสิ่งที่พวกเขาอยากจะทำมันมากๆ แต่พวกเขาจะได้กลับมาร่วมกันอีกครั้งกับทาง Marvel Studios หรือไม่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป ซึ่งโปรเจกต์หนังเรื่องของทั้งสองนั้นก็คือหนังฟอร์มเล็กๆ อย่าง Cherry ที่จะเข้าฉายในปีหน้า และยังได้ทาง Tom Holland มานำแสดงอีกด้วย และพวกเขายังมีส่วนร่วมในหนังซีรีส์อีกมากมายที่จะตามออกมาหลังจากนี้ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือหนังแอนิเมชันจากเกมการ์ดชื่อดังอย่าง Magic: The Gathering

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้