Hayley Atwell จะได้มาร่วมเล่นใน Mission: Impossible 7

Mission: Impossible 7 ได้นักแสดงคนใหม่ Hayley Atwell มาร่วมด้วยแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคิวทองในยุคนี้ก็ว่าได้สำหรับ Tom Cruise ที่น่าจะกำลังถ่ายทำ Top Gun2 อยู่ในตอนนี้ แต่แน่นอนว่าหลังจากเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำแล้วเขาก็จะกลับไปนำแสดงใน Mission: Impossible 7 อย่างแน่นอน และล่าสุดนั้นก็ยังได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นจะได้นักแสดงใหม่เข้ามาร่วมทีมอีกด้วย

โดยเป็นทาง Christopher MCQuarrie ผู้กำกับของตัวหนังนั่นเองที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขา โดยได้ทำการโพสต์รูปของ Hayley Atewll ที่ยังได้ระบุชื่อของ Impossible MissonDorce เอาไว้อีกด้วย ซึ่งก็น่าจะหมายความว่าเธอน่าจะได้มาเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีส่วนร่วมกับพลพรรคของ Ethan Hunt อย่างแน่นอน

Hayley Atwell [https://www.instagram.com/p/B2Fl_JOA_bZ/?utm_source=ig_web_copy_link]

สำหรับ Hayley Atwell นั้นเธอโด่งดังอย่างมากในการรับบทเป็น Peggy Carter ใน Marvel Cinematic Universe นั่นเอง ซึ่งเธอได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในหนัง Captain America: The First Avenger และได้กลับมารับบทเป็นตัวละครเดิมอีกครั้งในหนังซีรีส์ภาคแยกอย่าง Agent Carter และยังได้ร่วมแสดงในหนังเรื่องต่างๆ อีกมากมายทั้ง Christopher Robin, Black Mirror และ 3Below: Tales of Arcadia โดยตัวหนัง Mission: Impossible 7 นั้นคาดว่าน่าจะมีการเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงสิ้นปีนี้ โดยยังไม่มีกำหนดวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการ

Hayley Atwell โพสต์ใน IG อาจจะได้มาร่วมเล่นใน Mission: Impossible 7

ที่มา : https://www.cbr.com/mission-impossible-agent-carter-hayley-atwell/

Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้