Sony Pictures มีซีรีส์ Spider-Man ถึง 5-6 เรื่องที่อยู่ในระหว่างการสร้าง

Sony Pictures มีซีรีส์ Spider-Man ถึง 5-6 เรื่องที่อยู่ในระหว่างการสร้าง

เรียกได้ว่าปิดประตูการเจรจาลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับทาง Sony และ Disney ในการนำเอาตัวละคร Spider-Man ข้ามฝั่งกลับไปยัง Marvel Cinematic Univese ซึ่งจะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้วโดยมี Spider-Man: Far From Home เป็นหนังภาคสุดท้าย แต่อย่างไรก็ดีทาง Sony ก็จะยังคงเดินหน้าผลักดัน Spider-Man ด้วยตัวเองเช่นที่ผ่านมา

โดยทาง Tony Vinciquerra ประธานและ CEO ของทาง Sony Pictures ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยกับทาง Variety แล้วว่า Spider-Man นั้นก็อยู่ในสถานะที่ดีมาโดยตลอดก่อนจะมีภาพยนตร์ และมันก็ดียิ่งขึ้นในตอนที่ได้มีเหตุการณ์ในภาพยนตร์ แต่ในตอนนี้พวกเขาได้มีจักรวาลเป็นของตัวเองแล้ว และยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าในตอนนี้แฟรนไชส์ Spider-Man นั้นได้มีโปรเจกต์เกี่ยวกับหนังที่จะเป็นซีรีส์ออกฉายทางทีวีและสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มต่างๆ ราว 5-6 เรื่องเลยทีเดียว

Spider-Man

สำหรับโปรเจกต์ Spider-Man ในตอนนี้นั้นก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่าเราน่าจะได้เห็นภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spder-verse อย่างแน่นอน รวมไปถึงหนังภาคแยกที่จะเป็นตัวละคร Spder-Man ทีมหญิงล้วนอีกด้วย แต่สำหรับโปรเจกต์หนังต่างๆ นั้นก็น่าลุ้นว่ามันจะได้เป็นโปรเจกต์หนังคนแสดงหรือแอนิเมชันกันแน่ ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/09/05/despite-marvel-split-sony-has-5-6-spider-man-tv-shows-in-works/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้