Hobbs & Shaw ทำลายสถิติของ Avengers: Endgame ได้แล้ว

Hobbs & Shaw ทำลายสถิติของ Avengers: Endgame ได้แล้ว

Avengers

แม้รายรับรวมอาจทำได้เลยเป้ามาเพียงเล็กน้อยเท่านั้นสำหรับหนังภาคแยกของ Fast & Furious อย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังสามารถทำลายสถิติของหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลอย่าง Avengers: Endgame ไปได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดย Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw นั้นได้กลายเป็นหนังที่ทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งบนตาราง Box Office ทั่วโลกได้ 4 สัปดาห์ติดต่อกันนั่นเอง โดยหนังอย่าง Avengers: Endgame และ Spider-Man: Far From Home นั้นก็สามารถยืนหยัดอยู่ในตำแหน่งหัวตารางได้เพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งทาง Dwayne Johnson ก็ยังได้ออกมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาด้วย

Avengers

[https://www.instagram.com/p/B177mcblhB_/?utm_source=ig_web_copy_link]

อย่างไรก็ดีการที่ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw นั้นสามารถยืดหยัดอยู่ในตำแหน่งเบอร์ 1 ได้นานกว่านั้นมันก็เป็นเพราะมันได้เข้าฉายในช่วงปลายของซัมเมอร์นั่นเองที่หนังในสัปดาห์ถัดๆ มานั้นไม่ค่อยที่จะมาหนังฟอร์มยักษ์มาท้าชนสู้ โดยในตอนนี้ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ทำรายรับรวมทั่วโลกไปแล้ว 687 ล้านเหรียญซึ่งก็น่าจะสดใสทีเดียวสำหรับหนังภาคแยกเรื่องนี้ที่น่าจะไปได้ต่ออย่างแน่นอน

ที่มา : https://www.cbr.com/hobbs-and-shaw-breaks-endgame-spider-man-captain-marvel-record/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้