Vin Diesel ออกมาอัพเดตความคืบหน้าการถ่ายทำ Fast & Furious 9 ที่มาได้ครึ่งทางแล้ว

Vin Diesel ออกมาอัพเดตความคืบหน้าการถ่ายทำ Fast & Furious 9 ที่มาได้ครึ่งทางแล้ว

Fast & Furious

Vin Diesel ดาราเจ้าของบทบาท Dominic Toretto และหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของ Fast & Furious 9 ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าในการถ่ายทำภาพยนตร์ให้เราได้ทราบกันแล้ว และนอกจากนี้ยังได้มีการแอบแย้มถึงฉากเด็ดจากหนังให้เราได้ชมกันอีกด้วย

โดย Vin Diesel นั้นได้มีการออกมาโพสต์ภาพจากกองถ่ายการถ่ายทำ Fast & Furious ออกมาให้เราได้ชมกันอีกแล้วบน Instagram ส่วนตัวของเขา โดยเขาได้ระบุว่าในตอนนี้ตัวหนังได้มีการถ่ายทำมาสิ้นสุดสัปดาห์ที่ 10 และมันก็มาได้ถึงครึ่งทางของการถ่ายทำแล้วอีกด้วย พร้อมทั้งยังได้แย้มให้เห็นถึงฉากปาร์ตี้สุดเด็ดที่จะปรากฏในหนังอย่างที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนอีกด้วย

Fast & Furious [https://www.instagram.com/p/B11xdiYlqb2/?utm_source=ig_web_copy_link]

สำหรับ Fast & Furious 9 นั้นจะได้ทาง Vin Diesel, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Michelle Rodriguez, Ludacris และ Nathalie Emmanuel กลับมาร่วมแสดงเช่นเดิม และยังได้ John Cena มาร่วมแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Justin Lin ที่ได้มาทำหน้าที่กำกับอีกครั้ง โดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/09/02/fast-furious-9-production-halfway-point-vin-diesel-teases-intense-scene/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้