J.J. Abrams ยัน Star Wars: The Rise of Skywalker ไม่ทิ้งเรื่องที่ปูไว้ใน The Last Jedi

J.J. Abrams ยัน Star Wars: The Rise of Skywalker ไม่ทอดทิ้งเรื่องที่ปูไว้ใน The Last Jedi

Star Wars

มหากาพย์ Skywalker Saga กำลังจะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้วในปลายปีนี้กับ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่แน่นอนว่ามันจะเป็นหนังทำเงินของปีนี้อีกเรื่องของทาง Disney อย่างแน่นอนแม้จะมีกระแสในแง่ลบอย่างมากจาก Star Wars: The Last Jedi มาก่อนก็ตาม

โดยล่าสุดทาง J.J. Abrams ผู้กำกับของ Star Wars: The Force Awakens และ The Rise of Skywalker ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ET แล้วว่าเรื่องราวในหนังที่จะเข้าฉายในปีนี้มันจะไม่ได้มีการพังเนื้อหาที่ปูไว้ใน The Last Jedi อย่างแน่นอน ซึ่งเขายังเชื่ออีกด้วยว่าเหล่านักแสดงในชุดนี้ที่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งจะทำให้หนังสนุกและน่าตื่นเต้นมากๆ เลยทีเดียว

Star Wars: The Last Jedi นั้นมันเป็นผลงานการกำกับของ Rian Johnson ที่แม้จะทำรายได้ทะลุพันล้านแต่ตัวหนังกลับโดนเหล่าแฟนๆเดนตายของ Star Wars ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในการไม่เคารพธรรมเนียมของความเป็น Star Wars ทั้งยังถูกโจมตีว่าตัวหนังมีความเชิดชูตัวละครหญิงมากเกินไปอีกด้วย

Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการให้เราได้ชมกันในวันที่ 19 ธันวาคมนี้และกว่าเราจะได้เห็นแฟรนไชส์ Star Wars กลับมาอีกครั้งบนโรงภาพยนตร์ก็ต้องรอกันไปอีกร่วม 3 ปีเลยทีเดียว

ที่มา : https://comicbook.com/starwars/2019/08/30/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้