มือเขียนบท Spider-Man: Far From Home จะยังเขียนบทให้ Spider-Man ภาคต่อ

มือเขียนบทของ Spider-Man: Far From Home จะยังเขียนบทให้ Spider-Man ภาคต่อ

Spider-Man

น่าจะเป็นที่ยืนยันแล้วว่าเราน่าจะไม่ได้เห็นการร่วมมือกันของทาง Disney และ Sony อีกต่อไปแล้วในการนำเอาตัวละคร Spider-Man ออกไปโลดแล่นในจักรวาล MCU แต่อย่างไรก็ดีทาง Tom Holland นั้นก็ยังจะคงรับหน้าที่ในการเป็น Spider-Man ต่อไป และในภาคที่สามนั้นมันก็อาจจะยังได้มือเขียนบทคนเดิมกลับมาอีกด้วย

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้ออกมารายงานแล้วว่าทาง Chris McKenna และ Erik Sommers สองมือเขียนบทจาก Spider-Man: Far Far Home นั้นจะคงทำงานให้กับทาง Sony Pictures อยู่ในการสร้างหนัง Spider-Man ภาคใหม่ ซึ่งพวกเขาก็ยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Spider-Man: Homecoming, Ant-Man and the Wasp และ The Lego Batman อีกด้วย

Spider-Man

      แต่อย่างไรก็ดี Spider-Man ภาคใหม่นี้ก็จะเป็นผลงานการสร้างของทาง Sony Pictures เองซึ่งทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios นั้นก็จะไม่มีส่วนร่วมในการสร้างหนัง Spider-Man อีกแล้วต่อจากนี้เป็นต้นไป ซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันว่า Spider-Man ของ Tom Holland ในวันที่ไร้ MCU นั้นมันจะยังสามารถสร้างความนิยมได้เช่นเดิมหรือไม่หลังจากที่โดนเหล่าแฟนๆ ของ Marvel ค่อนขอดว่ามันเป็นเพราะ MCU ที่ทำให้ Spider-Man ของ Sony โด่งดังได้จนถึงในระดับนี้

มือเขียนบท Spider-Man: Far From Home จะยังเขียนบทให้ Spider-Man ภาคต่อ

ที่มา : https://www.cbr.com/spider-man

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้