Venom 2 นักแสดง Woody Harrelson จะกลับมาร่วมเล่นบท Carnage แน่นอน

Venom 2 จะได้ทาง Woody Harrelson กลับมาร่วมเล่นด้วยอีกครั้ง

Woody Harrelson ได้รับการยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเขาจะกลับมาร่วมแสดงใน Venom 2 เช่นเดิมอย่างแน่นอน แม้ในภาคแรกเขาจะได้มีบทบาทเพียงแค่ในฉากหลังเครดิตเท่านั้น แต่อย่างไรก็ดีเขาก็เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญที่แฟนๆ หลายคนรอคอยกันเลยทีเดียว ซึ่งบทบาที่ว่านั้นก็คือวายร้ายตลอดกาลอย่าง Carnage นั่นเอง

โดยเป็นทางเปิดเผยจากทาง Robert Richardson ช่างกล้องของ Venom 2 ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Collider โดยเขาได้ออกมาบอกว่าเรื่องราวที่ยังไม่ได้มีการออกไปสำรวจในหนังนั้นมันจะมีการเปิดเผยเรื่องราวออกมาอย่างแน่นอนในภาคนี้ และด้วยการที่ Woody Harrelson จะได้มามีบทบาทในภาคนี้มันก็จะทำให้ผู้ชมได้เห็นสิ่งอะไรใหม่ๆ อย่างแน่นอน

Woody Harrelson - Venom 2

โดยทาง Robert Richardson นั้นเป็นตากล้องที่มีผลงานในหนังดังเรื่องต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะหนังของ Quentin Tarantino ซึ่งเชื่อได้ว่ามันจะช่วยยกระดับให้ Venom 2 ออกมาดูดีขึ้นกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน ซึ่งตัวหนังนั้นจะได้ Ander Serkis มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 2 ตุลาคม 2020

Woody Harrelson ยืนยันเป็นที่แน่นอนว่าจะกลับมาร่วมเล่นใน Venom 2 แน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/26/marvel-kevin-feige-kit-harington-eternals-role-black-knight-grow-into-something-else-future/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้