Black Knight ของ Kit Harington อาจมีบทบาทสำคัญใน The Eternals

Black Knight ของ Kit Harington อาจมีบทบาทมาก The Eternals 

เป็นหนึ่งในนักแสดงที่จะได้เข้ามาร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับดารานำจากซีรีส์ Game of Throne อย่าง Kit Harington นั่นเองที่จะได้มารับบทเป็นตัวละคร Black Knight ใน The Eternals ของ Marvel ซึ่งมันอาจจะกลายเป็นที่มาของตัวละครอื่นอีกด้วยก็เป็นได้

โดยทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios นั้นได้มีการเปิดเผยออกมาในงาน D23 Expo ว่าเขาดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ทาง Kit Harington มาร่วมงานใน The Eternals ของ Marvel และยังได้แอบบอกใบ้อีกด้วยว่าตัวละครตัวนี้อาจจะมีการเติบโตไปเป็นอย่างอื่นในอนาคตอีกด้วย

The Eternals - Black Knight

ซึ่งหนึ่งในความเป็นไปได้นั้นก็คือการเป็นหนังเดี่ยวของตัวละครตัวนี้นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวลือออกมาด้วยว่าสองโปรเจกต์ที่ทาง Marvel กำลังเล็งสร้างอยู่นั้นก็คือหนัง Captain Britain และ Black Knight ฉบับหนังเดี่ยวที่จะเป็นผลงานการกำกับของ Guy Ritchie ผู้กำกับจาก Aladdin นั่นเอง ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้อีกด้วยว่ามันอาจจะกลายเป็นซีรีส์สำหรับ Disney+ ในอนาคตก็เป็นได้เช่นกัน

The Eternals มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020

Black Knight ตัวละครของ Kit Harington ใน The Eternals อาจมีบทมากขึ้น

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/26/marvel-kevin-feige-kit-harington-eternals-role-black-knight-grow-into-something-else-future/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้