Tom Holland ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาจะยังคงรับบท Spider-Man ต่อ

Tom Holland ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาจะยังคงรับบท Spider-Man ต่อ

หลังจากที่เต็มไปด้วยข่าวลือต่างๆ นานา เกี่ยวกับอนาคตของ Spider-Man ของ MCU จากการแยกทางกันของทาง Disney และ Sony Pictures ในที่สุดทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios และ Tom Holland ก็ได้มีการออกมาพูดถึงอนาคตของแฟรนไชส์ Spider-Man นี้ต่อจากนี้แล้ว

โดยในงาน D23 Expo ที่กำลังจัดขึ้นอยู่นี้ทาง Kevin Feige ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง EW ว่าเขารู้สึกสนุกและยินดีที่ได้สร้างหนัง Spider-Man ที่ยอดเยี่ยมออกมามากๆ ทั้งหนัง Spider-Man ทั้งสองภาคและหนัง MCU อีกสามเรื่องที่เขาได้ไปปรากฏตัว ซึ่งเขาเองก็ได้ตระหนักดีว่ามันคงเป็นสิ่งที่ไม่จีรังและมันก็มีเวลาที่จำกัดในการสร้างเรื่องราวตอนต่อของมัน และเขาก็ได้เล่าเรื่องราวที่เขาอยากจะเล่าไปแล้ว และก็ขอบคุณที่ได้รับโอกาสในการสร้างหนังที่ว่ามานี้

Spider-Man

ซึ่งทาง Tom Holland นั้นก็ยังได้ออกมาเปิดอกด้วยกันอีกว่ามันเป็น 5 ปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขามากๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้าง Spider-Man แต่เขาก็คิดว่าอนาคตต่อจากนี้มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปก็ได้ แต่สำหรับตัวเขาแล้วเขาจะยังคงรับบทเป็น Spider-Man เช่นเดิมอย่างแน่นอนไม่ว่าใครจะได้เป็นผู้สร้างมัน ซึ่งเขาเชื่อว่า Spider-Man ในอนาคตนั้นจะมีความแตกต่างไปจากเดิมมันก็จะหาวิธีการที่ทำให้เจ๋งกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

ซึ่งในการแยกทางของ Disney และ Sony ในครั้งบางทีมันอาจจะมาพร้อมกับสิ่งใหม่ๆ ที่อาจดีขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้ และอาจจะเป็นการปลดล็อกให้กับ Spider-Verse กับการที่จะได้เห็นทั้ง Spider-Man ของ Tobey Maguire, Andrew Garfield และ Tom Holland มาปรากฏตัวพร้อมกันในหนังเรื่องเดียวอย่างที่แฟนๆ หลายคนของ Spider-Man รอคอยกันมานาน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/24/the-eternals-earliest-mcu-movie-prequel/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้