The Eternals จะเป็นเรื่องราวในยุคแรกเริ่มของ Marvel Cinematic Universe

The Eternals จะเป็นเรื่องราวในยุคแรกเริ่มของ Marvel Cinematic Universe

เริ่มมีรายละเอียดออกมาให้เราได้เห็นกันมากขึ้นแล้วสำหรับ The Eternals ของ Marvel ซึ่งในงาน D23 Expo ที่ทาง Disney ได้มีการนำเอาเหล่านักแสดงมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และหนึ่งในนักแสดงนั้นก็ยังได้มีการเปิดเผยเรื่องราวบางส่วนของตัวหนังให้เราได้ทราบอีกด้วย

โดยเป็นทาง Kumail Nanjaini หนึ่งในนักแสดงของ The Eternals ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ET ว่าเขามีความตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มีส่วนร่วมกับ Marvel Cinematic Universe ซึ่งเขาได้บอกว่ามัน Eternals นั้นมันจะเป็นหนังที่มีความอวกาศมากขึ้นกว่าหนังในเรื่องอื่นๆ ของ MCU และในตอนนี้หลายคนคงได้รู้จัก Captain America ว่าเขาเป็นคนที่มีอายุมากที่สุดใน MCU ไปแล้ว แต่เรื่องราวใน The Eternals มันก็จะถอยหลังกลับออกไปไกลจากจุดนั้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Marvel Cinematic Universe

เช่นเดียวกับที่ทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าว่าเรื่องราวใน The Eternals จะเป็นการขยายกรอบเวลาของ Marvel Cinematic Universe ไปอีกนับพันปี ซึ่งมันก็อาจจะเป็นหนึ่งในหนังเรื่องสำคัญอย่างมากที่จะส่งผลต่อเนื่องไปกับเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinemtic Univese และจากนี้อีกต่อไปก็เป็นได้ โดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/24/the-eternals-earliest-mcu-movie-prequel/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้