Lady and the Tramp ของ Disney+ ฉบับน้องหมานำแสดงปล่อยใบปิดอย่างเป็นทางการ

Lady and the Tramp ของ Disney+ ฉบับน้องหมานำแสดงปล่อยใบปิดอย่างเป็นทางการ

เตรียมขนไม้เด็ดออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่สำหรับทางค่าย Disney ที่กำลังจะมีการจัดงานของพวกเขาเองอย่าง D23 Expo ในสุดสัปดาห์นี้ และในวันนี้พวกเขาก็ได้เริ่มทยอยส่งใบปิดของหนังที่จะมาเปิดตัวเป็นการเรียกน้ำย่อยแล้ว

โดย Lady and the Tramp นั้นเป็นหนังภาค live-action ที่ดัดแปลงมาจากแอนิเมชันคลาสสิคของ Walt Disney นั่นเอง โดยมันจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ ที่จะเปิดให้บริการในช่วงเวลาเดียวกัน

Disney+

โดย Lady and the Tramp นั้นจะได้ทาง Charlie Bean ผู้กำกับจาก The Lego Ninjago มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับจากบทภาพยนตร์ของ Andrew Bujalski ซึ่งจะได้ดาราดังมาร่วมให้เสียงพากย์และร่วมแสดงมากมายทั้ง Tessa Thompson และ Justin Theroux ที่จะได้บท Lady และ Tramp พร้อมด้วย Janelle Monae, Benedict Wong, Ashley Jensen, และ Sam Elliot รวมไปถึง Thomas Mann, Kiersey Clemons, Arturo Castro, Ardian Martinez และ Yvette Nicole Brown

ซึ่งเรื่องราวของ Lady and the Tramp นั้นก็จะเล่าเรื่องราวของเจ้าสุนัขพันธุ์ American cocker spaniel ที่ชื่อ Lady ที่ได้หนีออกมาจากบ้านแล้วได้พบกับเจ้าหมาจรจัดอย่าง Tramp นั่นเอง และมันยังมาพร้อมกับการผจญภัยของทั้งสองที่แสนโรแมนติกและได้ทำให้ต้นฉบับของมันกลายเป็นแอนิเมชันที่ผู้คนต่างจดจำกันอย่างไม่รู้ลืม

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/08/23/disney-lady-and-the-tramp-poster-2019/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้