Uncharted ฉบับหนังเสียผู้กำกับไปอีกหนึ่งคนแล้ว

Uncharted ฉบับหนังเสียผู้กำกับไปอีกหนึ่งคนแล้ว

เป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังที่มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับกันเป็นว่าเล่นเลยทีเดียวสำหรับหนังเวอร์ชันคนแสดงที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมชื่อดังของ Sony อย่าง Uncharted โดยล่าสุดมันก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าทาง ผู้กำกับคนปัจจุบัน ได้ถอนตัวออกจากโปรเจกต์แล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยเป็นการรายงานจากทาง Deadline ที่ได้ระบุว่าทาง Dan Trachtenberg ได้ถอนตัวออกจากการทำหน้าที่กำกับหนัง Uncharted แล้ว ซึ่งในขณะนี้มันกำลังมีการพูดคุยและดำเนินการกันอยู่ในการหาผู้กำกับคนใหม่มานั่งแท่นแทนที่ อย่างไรก็ดีทาง Tom Holland นั้นก็ยังคงได้รับบทเป็น Nathan Drake อยู่เช่นเดิม

ผู้กำกับ

สำหรับ Dan Trachtenberg เขาได้เข้ามารับหน้าที่ในการเป็นผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ได้เพียงไม่นานเท่านั้น ซึ่งเขาก็ได้มาแทน Shawn Levy ที่ถอนตัวออกไปเมื่อปี 2018 เพื่อไปเน้นในการสร้างซีรีส์อย่าง Stranger Things แทนนั่นเอง อย่างไรก็ดียังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ว่าเพราะเหตุใด Dan Trachtenberg จึงได้ถอนตัวออกมา

โดย Uncharted นั้นยังคงมีกำหนดการฉายในวันที่ 18 ธันวาคม 2020 ซึ่งเชื่อได้เลยว่าด้วยปัญหาของผู้กำกับที่ยังไม่ลงตัวในตอนนี้มันน่าจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมอย่างแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/gaming/2019/08/22/sony-playstation-productions-uncharted-movie-loses-director/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้