Jon Favreau ผู้กำกับ Iron Man แนะ Robert Downey Jr. น่าจะเริ่มกำกับหนังได้แล้ว

Jon Favreau ผู้กำกับ Iron Man แนะ Robert Downey Jr. น่าจะเริ่มกำกับหนังได้แล้ว

Robert Downey Jr.

Robert Downey Jr. ได้สิ้นสุดบทบาทของเขาในการรับบท Iron Man หรือ Tony Stark อย่างเป็นทางการแล้วหลังจบ Avengers: Endgame แต่เขาก็คงไม่ได้มีวันนี้หากไม่มีผู้กำกับอย่าง Jon Favreau ที่ได้ปลุกปั้นแฟรนไชส์นี้ขึ้นมาในการเริ่มต้น Marvel Cinematic Universe ด้วยการทำหน้าที่ในการกำกับ Iron Man ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2008

โดยล่าสุด Jon Favreau นั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter แล้วถึงความหลังดังกล่าวพร้อมทั้งยังได้เผยสิ่งที่เขาคิดว่า Robert Downey Jr. นั้นน่าจะทำต่อจากนี้ไปก็คือการที่เขาน่าจะเริ่มเป็นผู้กำกับเองได้แล้ว เพราะในตอนนี้เขาเป็นดาราดังไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และเขาก็เป็นคนที่มีความทุ่มเท มีความเข้าใจในด้านงานศิลป์และดนตรี ซึ่ง Jon Favraeu นั้นก็เชื่อว่าเขาน่าจะเป็นผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน

Robert Downey Jr.

สำหรับตัวของ Robert Downey Jr. นั้นหลังจากเสร็จสิ้นจาก Avengers: Endgame แล้วเขาก็กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันมากมายทั้ง Sherlock Holmes 3, หนังอัตชีวประวัติของ John Brinkley และ The Voyage of Doctor Dolittle แต่เราจะได้เห็นเขาในบทบาทอื่นนอกจากการแสดงหรือไม่นั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/08/21/the-flash-movie-dceu-spoilers-ezra-miller-return-barry/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้