ฟิกเกอร์ Thanos นั่งบัลลังก์จากซีรี่ส์ Marvel Universe

ฟิกเกอร์ Thanos นั่งบัลลังก์จากซีรี่ส์ Marvel Universe เปิดให้จองแล้ว

    Thanos หนึ่งในศัตรูตัวฉกาจของเหล่า Avengers ในชุดคอสตูมคอมมิก ได้ถูกทำเป็นฟิกเกอร์ในซีรี่ส์ Marvel Universe แล้ว ปัจจุบันสาวกมันม่วงสามารถสั่งจองได้ที่ Kotobukiya Online Shop ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Thanos on Space Throne Fine Art Statue 1 Thanos on Space Throne Fine Art Statue  2 Thanos on Space Throne Fine Art Statue 3 Thanos on Space Throne Fine Art Statue 4

    สำหรับฟิกเกอร์ Thanos ตัวนี้จะเป็นฟิกเกอร์สไตล์ Fine Art Statue โดยจะมีการทำสีด้วยมืออย่างละเอียดอ่อนทุกตัวและทุกจุด ตาของ Thanos จะมีการใช้เทคโนโลยีไมโครไฟเบอร์ LED ที่แฝงกิมมิกสายตาของ Thanos ที่จะมองตามมุมที่ฟิกเกอร์ พร้อมกับอัญมณีทั้ง 6 ที่สามารถเปิดปิดไฟได้ แน่นอนว่างานเน้ยบแบบนี้มีจำนวนผลิตไม่มากแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นการฉลองสินค้าลำดับที่ 50 ของซีรี่ส์นี้อีกด้วย

Thanos on Space Throne Fine Art Statue 5 Thanos on Space Throne Fine Art Statue 6 Thanos on Space Throne Fine Art Statue 7 Thanos on Space Throne Fine Art Statue 8

    Thanos on Space Throne Fine Art Statue สนนราคาตัวละ 48,000 เยน (ประมาณ 1X,XXX บาท) สามารถสั่งจองได้ที่ Kotobukiya Online Shop ตังแต่วันนี้เป็นต้นไป สินค้ามีกำนหดจัดส่งภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

Kotobukiya Online Shop เปิดให้จองฟิกเกอร์ Thanos จากซีรี่ส์ Marvel Universe แล้ว

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/08/22/47840.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้