มอร์แกน ฟรีแมน เลื่อนตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีใน “Angel Has Fallen ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์”

“มอร์แกน ฟรีแมน” เลื่อนตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีใน “Angel Has Fallen ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์”

Angel Has Fallen

     ถึงแม้ เจอราร์ด บัตเลอร์ จะกลับมาสวมบท ไมค์ แบนนิ่ง อีกครั้งใน “Angel Has Fallen” ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่สร้างต่อจาก “Olympus Has Fallen” (2013) และ “London Has Fallen” (2016) แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่านักแสดงทุกคนจากภาคที่แล้วจะกลับมาพร้อมกับเขาด้วย  หนึ่งในนั้นคือนักแสดงนำสองภาคที่แล้ว อย่าง อารอน เอคฮาร์ท ผู้เคยรับบทเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ชื่อของเขากลับไม่ได้ปรากฏอยู่ในรายชื่อของนักแสดงในภาคนี้  สาเหตุเป็นเพราะสตูดิโอไม่ได้มีแผนให้ อารอน เอคฮาร์ท มาปรากฏใน “Angel Has Fallen” ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

Angel Has Fallen

Angel Has Fallen

     โดยใน “Olympus Has Fallen” ปี 2013 เราได้เห็น แอชเชอร์ ( รับบทโดย อารอน เอคฮาร์ท) ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดี  ต่อมาอีก 3 ปี ใน “London Has Fallen” เราก็ยังคงเห็นเขานั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีอยู่  แต่สำหรับ “Angel Has Fallen” นั้น เวลาได้ผ่านมาร่วม 6 ปีแล้ว ซึ่งเป็นเวลาที่สมควรกับการเปลี่ยนประธานาธิบดีที่มาจากการเลือกตั้งครั้งใหม่ของสหรัฐฯ และคนที่ได้นั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีครั้งนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นไกลที่ไหนแต่เป็น อัลลัน ทรัมบูล ผู้รับบทรองประธานาธิบดีในภาคที่แล้ว (รับบทโดย มอร์แกน ฟรีแมน)  

Angel Has Fallen

“ตอนที่ผมเข้าร่วมโปรเกจต์นี้ พวกเขาก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะให้ตำแหน่งนี้เป้นของ อัลลัน ทรัมบูล ที่แสดงโดย มอร์แกน ฟรีแมน ครับ” ผู้กำกับ ริค โรมัน วาฟ กล่าว “เขาเริ่มจากตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม (Olympus) ต่อจากนั้นเขาก็เขยิบมาเป็นรองประธานาธิบดี (London) และตอนนี้ในที่สุดเขาก็ได้เป็นประธานาธิบดีครับ”

Angel Has Fallen

โดยก่อนหน้านี้ มอร์แกน ฟรีแมน เคยสวมบทบาทประธานาธิบดีมาแล้วครั้งหนึ่งใน “Deep Impact” (1998) และ 21 ปีต่อมา เขาก็ได้รับบทประธานาธิบดีอีกครั้งหนึ่งใน “Angel Has Fallen” แม้ว่าพวกเขาจะไม่มี  อารอน เอคฮาร์ท และเซตของทำเนียบขาวใน Olympus ไม่สามารถนำกลับมาได้  แม้ว่าฮอลลีวูดจะมีเซตฉากทำเนียบขาวให้เช่าเพื่อใช้การถ่ายทำภาพยนตร์และซีรีย์อยู่หลายแห่ง ครั้งนี้พวกเขากลับได้เลือกที่จะสร้างทำเนียบขาวของพวกเขาเอง

Angel Has Fallen

“Angel Has Fallen” คือภาพยนตร์ที่มีความผสมผสานระหว่างแอคชั่นและดราม่า ความยากนั้นอยู่ที่การรักษาสมดุลของสองสิ่งนี้ มันทำให้ผมต้องสร้างฉากอันยิ่งใหญ่ตระการตา ที่จะไม่ไปกลบความสำคัญของตัวละครเหล่านี้ ซึ่งมันจะทำให้อารมณ์ของคุณคล้อยตามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นฉากแอคชั่นหรือไม่ก็ตาม

Angel Has Fallen

นอกจากนั้นคุณยังจะได้พบกับฉากที่ทำให้คุณหัวเราะจนท้องแข็ง เมื่อ ไมค์ แบนนิ่ง ได้แท็กทีมกับพ่อของเขา เคลย์ แบนนิ่ง (รับบทโดย นิค โนลเต้) ภายในป่าทึบของเวสต์เวอร์จิเนีย “แม้ว่าการกระทำของ เคลย์ แบนนิ่ง จะทำให้คุณหัวเราะ อารมณ์ของคุณก็จะยังคงคล้อยตามไปได้กับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นครับ” วาฟ กล่าว

จากอเมริกันฮีโร่สู่ผู้ถูกล่า! เตรียมพบการปิดฉากไล่ล่าเสี่ยงตายเพื่อปกป้องประธานาธิบดีคนใหม่ของ ไมค์ แบนนิ่ง ที่กลับมามาสานต่อความมันส์อีกครั้งกับบทสรุปวินาศกรรมหยุดโลก “Angel Has Fallen ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์” 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์


 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้