The Girl Who Loved Tom Gordon ของ Stephen King เตรียมสร้างเป็นหนังแล้ว

The Girl Who Loved Tom Gordon ของ Stephen King เตรียมสร้างเป็นหนังแล้ว

ยังคงเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่หยิบนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์กันอย่างไม่ขาดสายสำหรับนิยายของ Stephen King โดยล่าสุดได้มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่านิยาย The Girl Who Loved Tom Gordon นั้นกำลังที่จะได้สร้างเป็นหนังแล้ว

โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Chris Romero อดีตภรรยาของ George Romero มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างพร้อมกับผู้อำนวยการสร้างจาก IT อย่าง Roy Lee และ Jon Berg ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ทาง George Romero พยายามในการนำมาสร้างเป็นหนังมาแล้วในช่วงปี 2000s แต่สุดท้ายแล้วมันก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนกระทั่งวันนี้

Stephen King

สำหรับนิยาย The Girl Who Loved Tom Gordon ของ Stephen King นั้นจะเล่าเรื่องราวของ Trisha McFarland เด็กสาววัย 9 ขวบที่พ่อและแม่ของเธอได้หย่าร้างกัน และวันหนึ่งพี่ชายของเธอก็ได้พาเธอออกไปเดินเขาใน Appalachian ซึ่ง Trisha นั้นเป็นแฟนตัวยงของ Tom Gordon พิตเชอร์หนุ่มแห่งทีม Red Rox โดยสิ่งที่มีติดตัวเธอก็คือวิทยุที่เธอเอาไว้ฟังการแข่งขันเบสบอลนั่นเอง แต่แล้วเหตุการณ์ก็ได้พลิกผัน เพราะเธอดันพลัดหลงในป่า และมันก็มีอันตรายที่แอบซ่อนตัวอยู่ภายใต้เงามืดนั้นนั่นเอง ที่ทำเธอทำได้เพียงแค่จินตนาการให้ Tom Gordon ฮีโร่ของเธอมาช่วยเหลือเธอเท่านั้น

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/08/21/girl-who-loved-tom-gordon-movie-stephen-king-george-romero-chris/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้