Jeremy Renner บอกให้ทาง Sony คืน Spider-Man ให้กับ Marvel

Jeremy Renner บอกให้ทาง Sony คืน Spider-Man ให้กับ Marvel

Spider-Man

เป็นหนึ่งในข่าวที่สร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมากกับการที่ทาง Sony Pictures และ Disney นั้นเจรจากันไม่ลงตัวจนทำให้ทั้งสองต้องตัดความสัมพันธ์ลง ส่งผลให้ Spider-Man ในเวอร์ชันของ Tom Holland นั้นอาจจะไม่ได้ไปต่อแล้ว

โดยล่าสุดข่าวดังกล่าวนี้ก็ได้เป็นกระแสบนโลกอินเทอร์เน็ตอย่างแพร่หลาย และก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับทางแฟนๆ ของ Marvel เป็นอย่างมาก และบ้างก็เตรียมที่จะสร้างกระแสในการบอยคอตหนังและเกม Spider-Man ของทาง Sony กันเลยทีเดียว โดยหนึ่งในคนที่ไม่พอใจเป็นอย่างมากนั้นก็คือ Jeremy Renner นักแสดงผู้รับบทเป็น Hawkeye นั่นเองที่ได้ออกมาโพสต์ลงบน Instagram ส่วนตัวของเขาโดยบอกให้ทาง Sony คืน Spider-Man มาให้กับทาง Marvel และ Stan Lee เสียที

[https://www.instagram.com/p/B1aLBNZDPOl/?utm_source=ig_web_copy_link]

อย่างไรก็ดีทาง Sony ได้มีการแถลงออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าการตัดสินใจดังกล่าวนั้นเป็นเพราะทาง Disney เป็นผู้ตัดสินใจเองในการที่จะดึงตัว Kevin Fiege ไว้เพื่อสร้างหนังในโปรเจกต์อื่นๆ ที่พวกเขาได้เข้ามาอยู่ในครอบครองหลังจากที่ได้มีการซื้อกิจการของทาง 20th Century Fox มา ซึ่งการมาสร้าง Spider-Man ของทาง Marvel Studios ให้กับทาง Sony นั้นมันก็อาจจะเป็นการส่งผลกระทบกับตารางของพวกเขานั่นเอง ซึ่งเราก็ต้องรอดูแถลงการจากทางฝั่ง Disney กันต่อไปว่ามันจริงแท้แค่ไหนกัน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/21/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้