Sony ยังหวังที่จะได้เจรจาเรื่อง Spider-Man กับทาง Disney

Sony ยังหวังเจรจาเรื่องสัญญา Spider-Man กับทาง Disney

เป็นข่าวช็อกโลกตะลึงทีเดียวหลังจากที่ได้มีการรายงานออกมาว่าทาง Sony และ Disney นั้นมีการเจรจาที่ไม่ลงตัวกันจนทำให้แฟรนไชส์ Spider-Man ของทาง Marvel Cinematic Universe อาจจะไม่ได้ไปต่อ แต่อย่างไรก็ดีทาง Sony เองก็ยังหวังว่าพวกเขาน่าจะได้มีการพูดคุยกันอีกครั้งเพื่อตกลงกันใหม่เพื่อแก้ปัญหานี้

โดยล่าสุดทาง Sony นั้นก็ได้ออกมาแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันมีหัวข้อข่าวที่อาจจะทำให้หลายคนเข้าใจผิดไปเกี่ยวกับการพูดคุยกับทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ซึ่งทาง Sony ผิดหวังเป็นอย่างมากที่ผลลัพธ์มันออกมาเป็นเช่นนี้ แต่มันเป็นการตัดสินใจของทาง Disney เองที่ไม่ต้องการที่จะให้ Kevin Feige มาดำเนินการต่อในหนัง Spider-Man ภาคต่อไปของพวกเขา ซึ่งทาง Sony เองก็ยังหวังว่ามันน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต และก็เข้าใจเป็นอย่างดีว่าพวกเขาอยากที่จะให้ทาง Kevin Fiege ไปมุ่งเน้นสร้างโปรเจกต์ของทาง Disney เองเสียมากกว่า ซึ่งพวกเขาเองก็เพิ่งจะได้แฟรนไชส์ใหม่ๆ เข้ามาอยู่ในการดูและอีกมากมายนั่นเอง

Sony Disney Marvel

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าทาง Disney นั้นอาจจะมีการขอส่วนแบ่งเพิ่มจากทาง Sony เป็นจำนวนที่มากจนทำให้ทาง Sony ไม่สามารถรับได้ แต่อย่างไรเสียมันก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะทาง Kevin Feige ก็น่าจะเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคนที่งานชุกมากที่สุดจริงๆ หลังจากที่ได้แฟรนไชส์อย่าง X-Men, Fantastic Four และ Deadpool มาอยู่ในการดูแล ทั้งยังมีข่าวออกมาอีกด้วยว่าบางทีเขาอาจจะได้ไปดูและในส่วนของหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Avatar ภาคต่ออีกด้วย

Sony หวังการเจรจาเรื่อง Spider-Man กับทาง Disney เป็นไปด้วยดีในอนาคต

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/21/spider-man-sony-disney-deal-renegotiate-kevin-feige/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้