Antlers หนังสยองเรื่องใหม่ของ Guillermo del Toro ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

Antlers หนังสยองขวัญใหม่ของ Guillermo del Toro ปล่อยตัวอย่างให้ชมแล้ว

เรียกได้ว่ามีงานใหม่ออกมาให้เราไม่ขาดจริงๆ สำหรับผู้กำกับดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Guilermo Del Toro ที่เพิ่งจะมีผลงานการอำนวยการสร้างอย่าง Scary Stories To Tell In The Dark เข้าโรงให้เราได้ชมกันไปหมาดๆ แต่ล่าสุดเขาก็ได้มีตัวอย่างหนังใหม่ Antlers ปล่อยออกมาอีกแล้ว

ตัวอย่างหนังใหม่ของ Guillermo del Toro – Antlers
https://www.youtube.com/watch?v=HB4L0DQ2_q8

โดย Antlers นั้นเป็นหนังที่สร้างมาจากเรื่องสั้น The Quiet Boy ของ Nick Antosca โดยจะได้ทาง Scott Cooper มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับหลังจากที่ได้เคยมีผลงานฝากเอาไว้อย่าง Black Mass และ Hostiles

โดยตัวหนังนั้นจะเล่าเรื่องราวในเมืองเล็กแห่งหนึ่งในโอเรกอน โดยมีจุดศูนย์กลางของเรื่องราวอยู่ที่ Julia Meadows และน้องชายของเธอ Paul ที่ทั้งสองนั้นทำหน้าที่เป็นครูและนายอำเภอของเมืองนี้ จนวันหนึ่งเหตุการณ์ประหลาดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อ Julia พบว่านักเรียกคนหนึ่งของเธอมีความลับบางอย่างที่แอบซ่อนอยู่นั้นเอง

ตัวหนังจะได้ C. Henry Chaisson, Nick Antosca และ Scott Cooper มาทำหน้าที่ในการเขียนบท และอำนวยการสร้างโดย Guilermo Del Toro และจะได้ Keri Russell, Jesse Plemons, JT Corbitt, Graham Greene, Scott Haze, Rory Cochrane และ Amy Madigan มานำแสดงโดยมีแผนที่จะออกฉายในปีนี้

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/08/20/guillermo-del-toros-antlers-trailer-released/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้